แห่ "ฉีดวัคซีนโควิด" ฟรี เข็มไหน ยี่ห้ออะไรก็เลือกได้

ประชาชน แห่ "ฉีดวัคซีนโควิด" ฟรี เข็มไหน ยี่ห้ออะไรก็เลือกได้ แอสตร้าเซเนก้า โมเดอร์นา และไฟเซอร์

จังหวัดศรีสะเกษ ลุย "ฉีดวัคซีนโควิด" ฟรี อยากฉีดต้องได้ฉีด ฉีดเข็มที่เท่าไหร่ก็ได้ ยี่ห้ออะไรก็ได้ ทั้ง แอสตร้าเซเนก้า โมเดอร์นา และไฟเซอร์ แห่ยื่นบัตรประชาชน ตรวจคุณสมบัติเข้าคิวฉีดตลอดทั้งวัน

วันที่ 13 มกราคม 2565 ที่ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ โรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ ได้จัดเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ มาเปิดให้บริการตรวจสอบคุณสมบัติ จัดคิว ตรวจสอบประวัติการฉีดวัคซีน 

แห่ \"ฉีดวัคซีนโควิด\" ฟรี เข็มไหน ยี่ห้ออะไรก็เลือกได้

สำหรับประชาชนที่มาเข้าคิวเพื่อขอเข้ารับการฉีดวัคซีน ตามที่จังหวัดศรีสะเกษ ได้ประกาศเชิญชวนพี่น้องประชาชน ที่ประสงค์จะรับการฉีดวัคซีน ไม่ว่าจะเป็นการฉีดเข็มไหน เข็มที่เท่าไหร่ ก็สามารถมาบูสวัคซีนได้ นับตั้งแต่เข็มที่ 1 หรือเข็มที่ 2 เข็ม 3 และเข็มที่ 4 และที่สำคัญสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการฉีดวัคซีนยี่ห้ออะไร ไม่ว่าจะเป็นแอสตร้าเซเนก้า หรือ โมเดอร์นา และไฟเซอร์

 ทำให้มีพี่น้องประชาชนที่ทราบข่าว ได้เดินทางมาเข้าคิว ยื่นบัตรประชาชนกันตลอดนับตั้งแต่จังหวัดศรีสะเกษ เปิดบริการฉีดมาตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2565 และที่สำคัญจะเปิดไปเรื่อย ๆ ยังไม่มีกำหนดปิดให้บริการด้วย

แห่ \"ฉีดวัคซีนโควิด\" ฟรี เข็มไหน ยี่ห้ออะไรก็เลือกได้

นางสาวรัตนสุดา ชีวินโรจนวิทย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เปิดเผยว่า ขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดศรีสะเกษ มาฉีดวัคซีนที่อาคารหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เราได้มีบริการฉีดวัคซีนเข็ม 1 , เข็ม 2 และ บูสเตอร์เข็ม 3 เอกสารที่จะต้องเตรียมมาในการฉีดวัคซีน จะต้องมีบัตรประชาชนวัคซีนของเราก็จะมีแอสตร้าเซเนกร้า ไฟเซอร์ และโมเดอร์นา 

แห่ \"ฉีดวัคซีนโควิด\" ฟรี เข็มไหน ยี่ห้ออะไรก็เลือกได้

ซึ่งพี่น้องประชาชนศรีสะเกษสามารถเลือกวัคซีนที่จะฉีดได้ และเข็ม 3 นี้สามารถฉีดได้เลย ต้องห่างจากเข็ม 2 สามเดือนขึ้นไป ส่วนเข็ม 4 สามารถฉีดได้ห่างจากเข็ม 3 ประมาณสามเดือนขึ้นไปเช่นกัน และได้มีบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ด้วย