"ฟรอนตาเล่" ประกาศคว้าตัว "ชนาธิป" ร่วมทัพ ป้องกันแชมป์เจลีก

"ฟรอนตาเล่" ประกาศคว้าตัว "ชนาธิป" ร่วมทัพ ป้องกันแชมป์เจลีก

"คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ยอดทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ประกาศคว้าตัว "ชนาธิป สรงกระสินธ์" แนวรุกทีมชาติไทย จากสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว

11 ม.ค. 65 "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ยอดทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ประกาศคว้าตัว "ชนาธิป สรงกระสินธ์" แนวรุกทีมชาติไทย จากสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยเพจทางการของทีม "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ได้มีการประกาศคว้าตัว "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ระบุว่า ทางสโมสรรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเข้าร่วมทีมของชนาธิป นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น

 

แม้ว่าจะมีสโมสรฟุตบอลมากมายทั่วโลก แต่ชนาธิปก็ได้เลือกสโมสรของพวกเรา ซึ่งทำให้เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และเรายังรู้สึกเคารพรักอย่างสุดซึ้งต่อชาวไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้แก่นักเตะคนสำคัญมายังคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ของพวกเรา

 

ทางสโมสรยินดีต้อนรับบุคคลสำคัญของทุกท่านด้วยความอบอุ่น จากนี้ไปเราจะใช้โซเชียลมีเดียในการเผยแพร่ข้อมูลมากมายให้ทุกท่านได้เห็น เราอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ให้มากขึ้น และเราก็จะศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยให้มากขึ้นเช่นกัน ยินดีต้อนรับชนาธิป สรงกระสินธ์และชาวไทยทุกท่านสู่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

 

 

ในขณะที่ ชนาธิป ก็ได้เปิดใจว่า "ผมขอบคุณที่มีโอกาสได้เล่นที่คาวาซากิ ฟรอนทาเล ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมทั้งในและนอกสนามโดยใช้ประสบการณ์ของผม เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคน"

 

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมัยที่ 6 เมื่อช่วงปีใหม่ 2565 ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็คว้ารางวัลดาวซัลโว และรางวัล MVP อาเซียนได้เป็นครั้งที่ 3 นั้นย้ายจากทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อฤดูกาล 2017-18 ลงเล่นให้ต้นสั้งกัดไป 123 เกมยิงได้ 15 ประตูและ 22 แอสซิสต์ด้วยกัน