นทท.แห่สัมผัสอากาศหนาว วังน้ำเขียวที่พักเต็มถึงปีใหม่ เหลือลานกางเต็นท์

นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาวเย็น วังน้ำเขียวที่พักเต็มถึงปีใหม่ เหลือลานกางเต็นท์ ขณะที่ นายกสมาคมท่องเที่ยววังน้ำเขียว คาดเงินหมุนเวียน สัปดาห์ละ 50 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 64 นายมงคลศิลป์ ลีนะกนิกษฐ์ นายกสมาคมท่องเที่ยววังน้ำเขียว กล่าวว่า เวลานี้ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว มีอากาศหนาวเย็นนักท่องเที่ยวแห่มาสัมผัสอากาศหนาวเย็นเป็นจำนวนมากทำให้ที่พัก ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียวเต็มเกือบทั้งหมด จากวันนี้จนถึงวันปีใหม่ 2565 ดังนั้น หากประชาชนและนักท่องเที่ยวจะเข้ามาที่ในพื้นที่ก็คงเหลือลานกางเต็นท์ ซึ่งก็มีในหลายๆ สถานที่ สวยๆ ให้ประชาชนท่องเที่ยวได้เลือกกัน โดยเฉพาะบริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านสันกำแพง ผาเก็บตะวัน จุดพักทางหลวงชนบท ก็จะมีลานกางเต็นท์ ให้ประชาชนนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นกัน ในราคาคืนละไม่กี่ร้อย

ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว หลังจากมีอากาศหนาวเย็นทำให้ประชาชนแห่มาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากทำให้มีเงินหมุนเวียนสะพัดในอำเภอวังน้ำเขียวสัปดาห์ละ 50 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้ประชาชนในพื้นที่และผู้ประกอบการ มีรายได้และมีเงินหมุนเวียน จากนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นนี้เป็นจำนวนมาก