คุณนายดาว ถูกจับคา "โหนกระแส" ล่าสุดศาลฯให้ประกันตัวแล้ว

จากกรณีที่ น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูล หรือ "คุณนายดาว" ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ นำหมายจับควบคุมตัวกลางรายการ "โหนกระแส" ล่าสุดศาลแขวงจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ประกันตัวแล้วโดยใช้หลักทรัพย์ 50,000 บาท

จากกรณีที่ น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูล หรือ "คุณนายดาว" ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ กทม.นำหมายจับของศาลแขวงนครศรีธรรมราชเลขที่ 128/2564 ลงวันที่ 16 ธ.ค.2564 ในข้อหาฉ้อโกงไปจับกุมขณะออกรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ล่าสุดศาลแขวงจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ประกันตัวแล้วโดยใช้หลักทรัพย์ 50,000 บาท

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จับคุณนายดาวกลาง "โหนกระแส" ตำรวจฝากขัง เจ้าตัวเลี้ยงข้าวผู้ต้องขัง

 

สำหรับ น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ซึ่งไปออกรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการเมื่อวานนี้ โดยผู้เสียหายนำหลักฐานมาเปิดเผยหลังจากตกเป็นเหยื่อ ซึ่ง คุณนายดาว มีการแอบอ้างบุคคลระดับสูงในรัฐบาลและยังอ้างเป็นภรรยา ส.ส.คนหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ไปหลอกลวงผู้เสียหายเสียเงินไปจำนวนหลายแสนบาทนั้น

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 ธ.ค.2564) ศาลแขวงจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุญาตให้ประกันตัว น.ส.อาญาภา หรือ "คุณนายดาว" โดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัวในวงเงิน 50,000 บาทซึ่งหลังได้รับการประกันตัวแล้ว คุณนายดาวก็เดินหลบกลุ่มผู้เสียหายลงจากศาลแขวงขึ้นรถยนต์ส่วนตัวที่รอรับด้านหน้าขับออกจากศาลแขวงฯ ทันที

 

ขณะที่ นางพิกุล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหายจากคดีฉ้อโกงของ "คุณนายดาว" พากันเดินทางมาที่ศาลเพื่อร่วมคัดค้านการขอประกันตัวของพร้อมเผยว่า ตนเป็นหนึ่งในจำนวนผู้เสียหายแต่ไม่ได้แจ้งความ หลังทราบข่าวจึงร่วมกับน้องๆผู้เสียหายมาร้องคัดค้าน ซึ่งกรณีของตนเป็นกรณีที่ คุณนายดาว ไปเซ้งร้านแต่จ่ายเงินแค่ 50,000 บาท ซึ่งผิดสัญญากัน 

 

 

โดยเมื่อวานนี้มีผู้เสียหายในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ร่วม 10 คนรวมทั้งผู้เสียหายจาก จ.ระนอง อีก 6 คนจะทยอยเดินทางมารวมแล้วไม่ต่ำกว่า 20 คน ส่วนความเสียหายนั้นไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทแล้วแต่กรณีเป็นรายๆ ต่างกรรมต่างวาระไปเรื่อยๆ มากบ้างน้อยบ้าง