จับคุณนายดาวกลาง "โหนกระแส" ตำรวจฝากขัง เจ้าตัวเลี้ยงข้าวผู้ต้องขัง

จับคุณนายดาวกลาง "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ล่าสุดตำรวจฝากขัง เจ้าตัวเลี้ยงข้าวผู้ต้องขัง และยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากกรณีที่ น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูล หรือ "คุณนายดาว" ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ กทม.นำหมายจับของศาลแขวงนครศรีธรรมราชเลขที่ 128/2564 ลงวันที่ 16 ธ.ค.2564 ในข้อหาฉ้อโกงไปจับกุมขณะออกรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ล่าสุดวันนี้ (23 ธ.ค.2564) เจ้าหน้าที่ได้ฝากขังแล้ว

 

 

สำหรับ น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ซึ่งไปออกรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการเมื่อวานนี้ โดยผู้เสียหายนำหลักฐานมาเปิดเผยหลังจากตกเป็นเหยื่อ ซึ่ง คุณนายดาว มีการแอบอ้างบุคคลระดับสูงในรัฐบาลและยังอ้างเป็นภรรยา ส.ส.คนหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ไปหลอกลวงผู้เสียหายเสียเงินไปจำนวนหลายแสนบาทนั้น

 

ล่าสุดทางตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปรับตัว น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว แล้วคุมตัวเข้าห้องขังทันที ขณะที่ช่วงเช้า คุณนายดาว มีการจ่ายเงินสั่งซื้อข้าวและน้ำเลี้ยงให้กับผู้ร่วมต้องขังเดียวกันถึง 10 ชุด

 

กระทั่งเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ,พ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง สว.(สอบสวน) และ ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เรียบร้อย รอง สว (สอบสวน) เจ้าของคดี เบิกตัว น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ออกจากห้องขัง เข้าสอบสวนปากคำเพิ่มเติมเป็นเวลานานเกือบ 3 ชม.โดยมีทนายความส่วนตัวนั่งร่วมสอบปากคำด้วย ทั้งนี้ทางตำรวจมีการใส่กุญแจมือตลอดเวลาการสอบสวน และไม่อนุญาตให้ทางสื่อมวลชนบันทึกภาพ ซึ่ง คุณนายดาว ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

หลังจากสอบสวนปากคำ ทางตำรวจควบคุมตัว คุณนายดาว ใส่กุญแจมือ เดินลงจากห้องสอบสวนเข้าห้องขังอีกครั้ง ซึ่งเธอยังมีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาและกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยืนยันในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้ทำกระทำผิด และได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมจะสู้คดีและแฉผู้ที่อยู่เบื้องหลังครั้งนี้

 

จากนั้นตำรวจคุมตัวไปฝากขังศาลแขวงนครศรีธรรมราชและยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลซึ่งอยู่ในดุลยพินิจของศาลพิจารณาต่อไป

ดูคลิปรายการโหนกระแส