ฝากขัง “คุณนายดาว” ยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ฝากขัง “คุณนายดาว” ยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ตำรวจคุม “ คุณนายดาว ” ฝากขังแล้ว ยังยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เผยใจดีสั่งซื้อข้าว – น้ำ เลี้ยงผู้ต้องขังในห้องขังเดียวกัน

กรณี น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูล หรือ คุณนายดาว ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ กทม.นำหมายจับของศาลแขวงนครศรีธรรมราช เลขที่ 128/2564 ลงวันที่ 16 ธ.ค.64 ในข้อหาฉ้อโกง ไปจับกุม น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ได้ขณะออกรายการโหนกระแส ช่อง 3เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 22 ธ.ค.64ที่ผ่านมา นั้น ซึ่งเป็นคดีอื้อฉาวที่มีการแอบอ้างบุคคลระดับสูงในรัฐบาล และยังอ้างเป็นภรรยา สส.คนหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปหลอกลวงผู้เสียหายเสียเงินไปจำนวนหลายแสนบาทนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดทางตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปรับตัว น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว จาก สน.ทองหล่อ กทม. ก่อนคุมตัวมาดำเนินคดีต่อที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยเดินทางมาถึง สภ.เมืองนครศรีธรรมราชเมื่อเช้ามืดวันที่ 23 ธ.ค.64แล้วคุมตัวเข้าห้องขังทันที ขณะที่ช่วงเช้า น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว มีการจ่ายเงินสั่งซื้อข้าวและน้ำเลี้ยงให้กับผู้ร่วมต้องขังเดียวกันถึง 10 ชุด

กระทั่งเวลา 10.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.64พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ,พ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง สว.(สอบสวน) และร.ต.อ.พิเชษฐ์ เรียบร้อย รอง สว (สอบสวน) เจ้าของคดี เบิกตัว น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ออกจากห้องขัง เข้าสอบสวนปากคำเพิ่มเติม เป็นเวลานานเกือบ 3 ชม.โดยมีทนายความส่วนตัวนั่งร่วมสอบปากคำด้วย ทั้งนี้ทางตำรวจมีการใส่กุญแจมือ น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ตลอดเวลาการสอบสวน และไม่อนุญาตให้ทางสื่อมวลชนบันทึกภาพ ซึ่ง น.ส.อาญาภา หรือคุณนายดาว ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

หลังจากสอบสวนปากคำ น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว เป็นเวลานานเกือบ 3 ชม.ทางตำรวจควบคุมตัว น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ใส่กุญแจมือ เดินลงจากห้องสอบสวนเข้าห้องขังอีกครั้ง โดย น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ยังมีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาและกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยืนยันในความบริสุทธิ์ของตน ว่าไม่ได้ทำกระทำผิด และได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมจะสู้คดีและแฉผู้ที่อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ จากนั้นตำรวจคุมตัว น.ส.อาญาภา หรือ คุณนายดาว ไปฝากขังศาลแขวงนครศรีธรรมราช และยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งอยู่ในดุลยพินิจของศาลพิจารณาต่อไป