"4 kings อาชีวะยุค 90" ภาพยนตร์กระแสแรงท้ายปี ตร.เฝ้าโรงหนัง เด็กอาชีวะรวมตัว

"4 kings อาชีวะยุค 90" ภาพยนตร์กระแสแรงท้ายปี ตร.เฝ้าโรงหนัง เด็กอาชีวะรวมตัว

จับตาโซเชียลร้อน "4 kings อาชีวะยุค 90" ภาพยนตร์กระแสแรงท้ายปี ตร.เฝ้าโรงหนัง เด็กอาชีวะรวมตัว หลังมีเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน

"4 kings อาชีวะ ยุค 90's" ภาพยนตร์ตีแผ่สะท้อนปัญหาของสังคมไทย ผู้สร้างหวังให้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนปัญหาสังคม และความจริงอีกมุมของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา สายอาชีพในยุคอดีตที่ผ่านมา ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวชีวิตของเด็กอาชีวะในยุค 90 กลุ่มหนึ่ง แบบตีแผ่บทเรียนชีวิตที่พวกเขาได้พบเจอ พร้อมนำเสนอตัวอย่างบทเรียนชีวิตที่ก้าวผิดเหล่านั้น

ภาพยนตร์ "4 kings อาชีวะ ยุค 90's" เข้าฉายเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีกระแสดีมีเด็กวัยรุ่นแห่ไปชม ซึ่งหลังจากออกจากโรงภาพยนตร์ได้มีข่าวยกพวกตีกัน ทำให้ผู้กำกับฯและทีมผู้สร้างได้ออกมาแนะนำแล้ว รวมถึงตำรวจออกโรงด้วย

เฝ้าระวัง!โรงหนัง เด็กอาชีวะรวมตัว

 ตำรวจเร่งแก้ปัญหากลุ่มวัยรุ่น รวมตัวทะเลาะวิวาท วอนผู้ปกครองช่วยสอดส่องลูกหลาน รวมถึงส่งกำลังในและนอกเครื่องแบบ เฝ้าสังเกตุการณ์โรงหนัง หลังเกิดกระแสกลุ่มนักเรียนอาชีวะนัดรวมตัวใส่เครื่องแบบนักเรียนดูหนัง สั่งท้องที่จัดทำข้อมูลรายละเอียดคู่ขัดแย้ง-กลุ่มเสี่ยงตามความเคลื่อนไหว 

พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) ชี้แจงคดีเยาวชน 6 คนบุกทำร้ายคู่อริย่านบางกะดี่ สน.แสมดำ ว่าสำหรับเยาวชนทั้งหมดพบว่าไม่ได้เรียนอยู่ในสถาบันการศึกษาแห่งใด ก่อเหตุเพราะความแค้นส่วนตัว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ ร่วมกันบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นยามวิกาล และ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเป็นข้อหาที่มีโทษร้ายแรง จึงขอให้ผู้ปกครองช่วนกันสอดส่องดูแลบุตรหลาน ในปกครองอย่างใกล้ชิดเพราะการดูดำเนินคดีจะส่งผลกระทบต่อชีวิตในอนาคตหลายด้าน

\"4 kings อาชีวะยุค 90\" ภาพยนตร์กระแสแรงท้ายปี ตร.เฝ้าโรงหนัง เด็กอาชีวะรวมตัว

สำหรับเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทตลาดนัดย่านบึงกุ่มนั้น ฝ่ายสืบสวนจับผู้ก่อเหตุได้ 1 คน เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ให้การว่า ไปเดินเที่ยวที่ตลาดนัดดังกล่าว บังเอิญไปเจอกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ จึงมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ส่วนการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายระเบิดปิงปองพันผ้าเทปพลาสติกสีดำ ตรวจสอบแล้วเป็นเพียงก้อนหิน ทั้งนี้อยู่ระหว่างการขยายผล เพื่อเข้าไปแก้ปัญหากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ป้องกันการก่อเหตุทะเลาะวิวาทบานปลายในอนาคต

กระแสที่เกิดขึ้นในกลุ่มนักเรียนอาชีวะให้นัดหมายแต่งชุดเครื่องแบบนักเรียนอาชีวะไปร่วมรับชมภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่เข้าโรงฉายในขณะนี้ว่า ตำรวจได้ส่งกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบไปเฝ้าสังเกตุการณ์ ตามโรงภาพยนตร์และจุดที่นักเรียนอาชีวะมักไปรวมตัวกัน รวมทั้งให้ตำรวจแต่ละท้องที่จัดทำข้อมูลรายละเอียดคู่ขัดแย้งและนักเรียนกลุ่มเสี่ยงไว้เพื่อคอยติดตามความเคลื่อนไหวแล้ว

\"4 kings อาชีวะยุค 90\" ภาพยนตร์กระแสแรงท้ายปี ตร.เฝ้าโรงหนัง เด็กอาชีวะรวมตัว

ผู้สื่อข่าวรายงาน ก่อนหน้านี้ที่หนังจะเข้าฉาย มีเหตุ ฮอตโซเชียล คาดอินจัดหนัง 4 kings กลุ่มเด็กช่าง ดักชิงหมวกแก๊ปกลุ่มวัยรุ่น เตะก้านคอหญิงโชว์ อีกด้วย