อินจัด! หนัง 4 kings กลุ่มเด็กช่าง ดักชิงหมวกแก๊ปกลุ่มวัยรุ่น เตะก้านคอหญิงโชว์

ฮอตโซเชียล อินจัด! หนัง 4 kings กลุ่มเด็กช่าง ดักชิงหมวกแก๊ปกลุ่มวัยรุ่น เตะก้านคอหญิงโชว์

กลายเป็นประเด็น ฮอตโซเชียล คาดอินจัด หนัง 4 kings กลุ่มเด็กช่าง ดักชิงหมวกแก๊ปกลุ่มวัยรุ่น เตะก้านคอหญิงโชว์ 
 

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น แชร์คลิปเหตุการณ์พร้อมข้อความว่า "เก่งจังเถื่อนไปป่าว ไม่สนใครเป็นใคร #พิกัดบางบัวทอง เก่งจัดแค่หมวกใบเดียว น้องกับแฟน ไปเจอพวกที่ไหนหาเรื่องไม่รู้ ผู้หญิงกับแฟนเขาขับรถจะกลับบ้านค่ะ แต่พวกคู่กรณีขับรถมาแล้วเจอแล้วขโมยหมวก แล้วพอเพื่อนหนูจะเอาหมวกคืนก็เป็นแบบ ในคลิปเลยค่ะกระโดดถีบโดนผู้หญิงคอบวม น้องมันไม่กล้ายกถ่ายเยอะ เพราะมันมีปืน "

วันที่ 25 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จากนายภาณุเดช อายุ 15 ปี ผู้เสียหายที่ปรากฏอยู่ในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อน รวม 5 คน เป็นชาย 3 คนหญิง 2 คน ได้ขี่จักยานยนต์ หรือ รถจยย. ไปเที่ยวงานที่มหกรรมสินค้าที่วัดโบสถ์ดอนพรหม พอเที่ยวงานเสร็จ จึงขับขี่รถ จยย. กลับกันมาตามปกติและจะแวะซื้อของที่ตลาดบางบัวทอง 

โดยหลังจากเลือกซื้อของในตลาดเสร็จแล้ว เพื่อจะเดินทางกลับบ้านพักย่านวัดบางไผ่ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก ระหว่างทางได้มีชายวัยรุ่น 3 คน ขับขี่รถ จยย. มาจอดดักรอตนเองกับพวกอยู่ และยืนเรียกให้พวกตนจอดรถ จยย. พอกลุ่มตนจอดเสร็จ ได้มีชายวัยรุ่นที่ปรากฏในคลิปเดินเข้ามากระชากหมวกแก็ปที่เพื่อนตนใส่อยู่ เอาไปและเมื่อตนกับแฟนที่ซ้อนท้ายพยายามขอหมวกกันน็อกคืน เหตุการณ์ก็ตามคลิปเลย 

อินจัด! หนัง 4 kings กลุ่มเด็กช่าง ดักชิงหมวกแก๊ปกลุ่มวัยรุ่น เตะก้านคอหญิงโชว์

ตนเองถูกชกเข้าที่คอและคางได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย ส่วน น.ส.ธันย์ชิตา อายุ 17 ปี แฟนสาวซึ่งนั่งซ้อนท้ายกับตนเองมาถูกเตะเข้าที่ก้านคอได้รับบาดเจ็บเช่นกัน สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวตนไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มไหน เพราะที่ผ่านมาตนเองกับเพื่อนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน 

 

จากพฤติกรรมและคำพูดที่ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนช่างกล สถาบันแห่งหนึ่ง ทำให้ตนสงสัยว่าเขาคงจะดูหนังเรื่อง 4 คิงส์ หรือ 4 kings มา จึงได้พูดประโยคใกล้เคียงกันว่า มึงมากับเมียนะ กูไม่อยากทำมึง รีบๆไปเลย

ทางด้านนายศิวกร อายุ 14 ปี ผู้เสียหายที่ถูกชิงหมวกกันน็อกไป กล่าวว่า เมื่อคืนตนได้ไปเที่ยวงานวัดโบสถ์ดอนพรหมพพร้อมกับเพื่อน รวมแล้ว 5 คน พอเที่ยวงานเสร็จ ตนและเพื่อนได้พากันไปชื้อของที่ตลาดบางบัวทอง และในช่วงที่ขับรถอยู่นั้นตนได้เห็นชาย 3 คนขับรถ จยย. อยู่ได้มองหน้าตนแล้วยักหน้าให้ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร พอตนชื้อของที่ตลาดบางบัวทองเสร็จก็จะกับเข้าบ้านแถววัดบางไผ่ พอมาถึงที่เกิดเหตุชายกลุ่มคู่กรณีของตนได้มาดักรอและเรียกให้กลุ่มของตนจอดรถ พอกลุ่มตนจอดรถ พบกลุ่มชายคู่กรณีประมาณ 3 คน จอดรถ จยย.รออยู่ 

อินจัด! หนัง 4 kings กลุ่มเด็กช่าง ดักชิงหมวกแก๊ปกลุ่มวัยรุ่น เตะก้านคอหญิงโชว์


 

ก่อนจะมีชายวัยรุ่นตามคลิปได้เดินปรี่เข้ามาตนที่รถแล้วบอกว่า หมวกมึงสวยดีนะ กูขอ พร้อมกระชากหมวกแก็ปที่หัวของตนไป ทำให้เกิดการยื้อแย่งกันและโต้เถียงกัน แต่เนื่องจากกลุ่มคูากรณีถืออาวุธมีดดาบอยู่ในมือด้วย ทำให้พวกตนต้องยอมจำยอมให้คู่กรณีเอาหมวกแก็ปไปเพราะเกรงว่าหากขัดขืนอาจจะถูกทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บได้ โดยในช่วงบ่ายของวันนี้พวกตนทั้ง 5 คน จะเดินทางไปเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตร.ติดตามคู่กรณีที่ชิงทรัพย์หมวกแก็ปและทำร้ายร่างกายพวกตนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อินจัด! หนัง 4 kings กลุ่มเด็กช่าง ดักชิงหมวกแก๊ปกลุ่มวัยรุ่น เตะก้านคอหญิงโชว์