"ไทยสร้างไทย"ดีเดย์ 10ธ.ค. ปล่อยคาราวาน ฟังคนตัวเล็ก77จว. หวัง ออกแบบนโยบาย

"ไทยสร้างไทย"ดีเดย์ 10ธ.ค. ปล่อยคาราวาน ฟังคนตัวเล็ก77จว. หวัง ออกแบบนโยบาย

"ไทยสร้างไทย" เตรียม ปล่อยขบวนคาราวาน เดินสาย 77จว. 10ธ.ค.นี้ ตะลอนฟังเสียงปชช. เพื่อออกแบบนโยบาย สร้างสุข หายจน หมดหนี้ มีรายได้

นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทยจะมีกิจกรรมคาราวานสร้างไทย 77 วัน 77 จังหวัด ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ 10 ธ.ค.64 ขบวนจะออกจากศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทย ถนนลาดปลาเค้า 60 ซึ่งการเคลื่อนขบวนคาราวานในวันพรุ่งนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นเดินทางของพรรคไทยสร้างไทย โดยเลือกวันรัฐธรรมนูญ ถือเป็นวันสร้างประชาธิปไตย และจุดมุ่งหมายของพรรคที่สำคัญคือ "การสร้างความสุขให้พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง"

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในฐานะประธานพรรคไทยสร้างไทย และคณะผู้ร่วมก่อตั้งพรรค มีเจตนารมณ์สร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันการเมือง เป็นพรรคของประชาชนทุกช่วงวัยทุกอาชีพ โดยเฉพาะคนตัวเล็กที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ต้อง"หายจน หมดหนี้มีรายได้อย่างยั่งยืน"

\"ไทยสร้างไทย\"ดีเดย์ 10ธ.ค. ปล่อยคาราวาน ฟังคนตัวเล็ก77จว. หวัง ออกแบบนโยบาย

การจะเข้าถึงคนตัวเล็กได้อย่างแท้จริงนั้น ต้องรับฟังอย่างจริงใจ เหตุผลดังกล่าวจึงเป็นที่มาของคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด เพื่อจะได้เข้าถึงและรับฟังพี่น้องชาวไทยอย่างทั่วถึง เพราะพรรคไทยสร้างไทย ทราบดีว่าแต่ละพื้นที่มีความแตกต่างหลากหลาย มีปัญหาและความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้น ทุกนโยบายจึงต้องถูกสร้างจากประชาชน ไม่ใช่สั่งการจากผู้มีอำนาจที่อยู่บนหอคอยงาช้าง

รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ระบุด้วยว่า วันรัฐธรรมนูญซึ่งเป็นวันที่ประชาชนควรได้รับสิทธิเสรีภาพอย่างแท้จริง แต่วันนี้กลับต้องเดินมาสู่จุดวิกฤตศรัทธาทางการเมืองอีกครั้ง ประชาชนหมดความเชื่อมั่นในรัฐบาล พรรคไทยสร้างไทย ที่เชื่อว่าการสร้างประเทศ ต้องเริ่มจากประชาชนมีประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ดังนั้น ในวันพรุ่งนี้จึงเป็นนิมิตหมายที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่พรรคไทยสร้างไทยจะเริ่มออกเดินทาง "คาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด

\"ไทยสร้างไทย\"ดีเดย์ 10ธ.ค. ปล่อยคาราวาน ฟังคนตัวเล็ก77จว. หวัง ออกแบบนโยบาย

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมเดินทางไปกับพรรคไทยสร้างไทย โดยเริ่มต้น จุดที่ 1 ณ ศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทย ถนนลาดปลาเค้า60 เวลาประมาณ 9.00น.

จุดที่ 2 นายโภคิน พลกุล และทีมคาราวานสร้างไทย จะร่วมเวทีอภิปรายสาธารณะ วิกฤติรัฐธรรมนูญในวันที่ไม่เป็นประชาธิปไตยในเวลา 13.00น. ณโรงแรมรัตนโกสินทร์

และจุดที่ 3 คาราวานสร้างไทยจะเดินพบปะพี่น้องรับฟังปัญหาต่างๆที่ถนนเยาวราชในเวลาประมาณ 18.00 น. และขบวนคาราวาน จะเคลื่อนไปทั่วประเทศในวันต่อๆไป