เนชั่นทีวี คว้าตัว “จ๊อด-วราวิทย์ ฉิมมณี” นั่งแท่น “คมชัดลึก” เริ่ม 13 ธ.ค.นี้

เนชั่นทีวี คว้าตัว “จ๊อด-วราวิทย์ ฉิมมณี” นั่งแท่น “คมชัดลึก” เริ่ม 13 ธ.ค.นี้

เสริมทัพขุนพลข่าว เนชั่นทีวีคว้าตัว “จ๊อด-วราวิทย์ ฉิมมณี”ผู้ประกาศมากฝีมือ นั่งแท่น “คมชัดลึก” เริ่ม 13 ธันวาคมนี้

เนชั่นทีวี พร้อมลุยปี 2565 เดินหน้าวางกลยุทธ์พัฒนาคอนเทนต์เพิ่มความเข้มข้นในเนื้อหาการนำเสนอข่าว รวมถึงการเสริมทัพคนข่าวคุณภาพเข้ามาสู่องค์กรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว “จ๊อด - วราวิทย์ ฉิมมณีผู้ประกาศมากฝีมือจากไทยพีบีเอสผู้คร่ำหวอดในแวดวงข่าวและสื่อมวลชนมากว่า 13 ปีนั่งแท่นรายการฮาร์ดทอล์กอย่าง ‘คมชัดลึก’ ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14:40-15:30 น.

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น บอร์ดคาสติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ NBC กล่าวว่า “เนชั่นทีวีมุ่งมั่นพัฒนาเนื้อหาให้มีความเข้มข้นและเพิ่มคอนเทนต์หลากหลาย รวมถึงการเพิ่มบุคลากรข่าวที่มีคุณภาพมากฝีมือและมีภาพลักษณ์ที่ดีเหมาะสมกับช่องครั้งนี้เราได้ผู้ประกาศที่อยู่ในวงการข่าวมาอย่างยาวนาน อย่าง จ๊อด - วราวิทย์ ฉิมมณี มาเสริมทีมข่าวให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ก็ขอต้อนรับคุณวราวิทย์เข้าสู่ครอบครัวเนชั่นอย่างเป็นทางการครับ”

เนชั่นทีวี คว้าตัว “จ๊อด-วราวิทย์ ฉิมมณี” นั่งแท่น “คมชัดลึก” เริ่ม 13 ธ.ค.นี้

วราวิทย์ ฉิมมณี เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่ได้มาร่วมงานกับครอบครัวใหญ่อย่างเนชั่น เรียกว่าเป็นตัวจริงวงการสื่อเมืองไทย ประกอบกับผมเองต้องการเพิ่มประสบการณ์และเรียนรู้ภายหลังจากได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ และมาลงตัวที่รายการคมชัดลึก ซึ่งก็ตรงกับทางที่เราถนัดและชอบ ผู้ดำเนินรายการที่ผ่านมาก็รุ่นพี่เราทั้งนั้น คมชัดลึกเองก็เป็นแบรนด์มีความแข็งแรงในตัวเองอยู่แล้ว และการเอาสไตล์ของเรามาผสมผสาน คิดว่าน่าจะไปด้วยกันได้ดีถ้าถามว่ากดดันไหม...แน่นอนว่าการก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนมันไม่ง่าย แต่ผมคิดว่าถ้าเรารักษามาตรฐานการทำงานของตัวเองได้ อยู่ที่ไหนเราก็สามารถทำมันออกมาได้ดีเหมือนกัน 

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามผมมาตลอดสิบกว่าปี ก็ขอฝากให้ยังติดตามกันต่อไป ยืนยันว่ายังไง ‘วราวิทย์ ฉิมมณี’ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ยังเป็นผมคนเดิมที่คุณรู้จัก ส่วนแฟนๆ เนชั่นทีวีและคมชัดลึกที่ยังติดตามกันอย่างเหนี่ยวแน่น ก็ขอฝากตัวและรายการคมชัดลึกด้วยนะครับ ความเข้มข้นยังคงอยู่ ผมตั้งใจนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่มีมาทำหน้าที่ตรงนี้อย่างเต็มที่ ก็ขอฝากติดตามให้กำลังใจผมใน รายการคมชัดลึก สดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.40-15.30 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 ขอบคุณครับ”