"น้องโอลีฟ" แม่ค้าโตเกียวโนบรา ร้องสื่อถูกขาหื่นตามป่วน

"น้องโอลีฟ" แม่ค้าโตเกียวโนบรา ร้องสื่อถูกขาหื่นตามป่วน

"น้องโอลีฟ" แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบโนบรา ร้องสื่อช่วยหลังถูก ขาหื่นโทรมาขอมีเพศสัมพันธ์ แสบสุดปลอมไลน์เป็น “โกบอยครัช” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ติดต่อไปถ่ายแบบลงกลุ่มลับ เตรียมรวบรวมหลักฐานแจ้งความ

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23 ปีแม่ค้าขนมโตเกียวเสื้อเปิดอกโนบรา ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่โด่งดังและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่ามีบุคคลโรคจิต ได้ทำการรบกวน รังควานและคุกคามทางเพศ เมื่อมีโทรศัพท์ทางแอปพลิเคชั่นไลน์ โทรเข้ามาขอมีเพศสัมผัส เสนอให้เงิน 20,000 บาท และยังมีพวกหื่นปลอมเพจปลอมไลน์บุคคลดังมาขอจ้างถ่ายแบบโป๊ในกลุ่มลับ โดยเสนอราคาให้เป็นเงินจำนวนมาก

นางสาวอรัญญา อภัยโส เปิดเผยว่า วันนี้มีโทรศัพท์ทางไลน์เข้ามา ขณะที่กำลังไปถ่ายรีวิวให้กับน้ำปลายี่ห้อหนึ่ง ทางปลายสายได้พูดในลักษณะหื่นกาม ตนเองตกใจมาก จึงรีบยื่นให้พี่ที่อยู่ด้วยคุยกับบุคคลดังกล่าว และยังพบมีบุคคลปริศนาปลอมไลน์เป็นคนดัง โดยช่วงที่ตนเองได้ไปออกในรายการ “โกบอยครัช” เมื่อสองวันก่อน ปรากฏว่าได้มีผู้ไม่หวังดีปลอมไลน์เป็นโกบอย เขียนข้อความมา อ้างตนเองว่าเป็นโกบอย จะชวนตนเองไปทำงานลึกลับ ตนเองได้สอบถามกลับไปว่าเป็นงานอะไร บุคคลดังกล่าวบอกว่าเป็นของเพื่อนอีกที ถือเป็นความลับกัน ลักษณะงานเป็นงานสีเทา จะให้ใครรู้ไม่ได้ ตนเองรู้สึกงง ต่อมามีการให้บุคคลเป็นผู้หญิงทักมา ทำให้ตนเองรู้สึกกลัวมาก จึงตัดสินใจไม่ตอบแชทและตัดการติดต่อไปเลย

ต่อมาตนเองได้ติดต่อไปยัง โกบอยตัวจริงในไลน์ ซึ่งโกบอยได้ตอบกลับมาว่า ไลน์ดังกล่าวไม่ใช่โกบอยให้ระวังเอาไว้ ตนเองกลัวมาก เรื่องน่ากลัวที่สุดคือบุคคลที่โทรมาในลักษณะหื่นกาม หลังจากนั้นตนเองได้นำเรื่องไปพูดคุยกับคนสนิทและอีกหลายคน ทุกคนบอกให้ตนเองไปแจ้งความกับตำรวจไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย ให้ตำรวจติดตามตัวพวกนี้มาดำเนินคดี ตอนนี้ขอรวมรวบหลักฐานต่าง ๆ เพื่อจะไปแจ้งความต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศที่ร้านขนมโตเกียวกรอบของน้องโอลีฟ บรรยากาศยังคงมีลูกค้าเข้ามาติดต่อซื้อขนมโตเกียวอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องจดชื่อเบอร์โทรจองไว้ โดยลูกค้าบางรายไม่สามารถรอรับขนมได้ จึงได้ขอถ่ายรูปคู่กับน้องโอลีฟแทน