"การุณ"ยินดี"เมียสิระ" ทำพื้นที่ดอนเมือง วอนสร้างสรรค์ ไม่โจมตีคนอื่น

"การุณ"ยินดี"เมียสิระ" ทำพื้นที่ดอนเมือง วอนสร้างสรรค์ ไม่โจมตีคนอื่น

"การุณ" เผย ยินดี ทุกคนมีสิทธิทำงานให้ปชช. เขตดอนเมือง เป็นเรื่องดี ชี้ อยากเห็นนักการเมืองสร้างสรรค์ ไม่ใช่เข้ามาโจมตีคนอื่น ไม่กร่าง ขู่ขรก. ไม่อ้างตำแหน่งหาผลประโยชน์ ให้ท้ายธุรกิจผิดกม.

นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งเป็นภรรยานายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพปชร. ระบุ คนดอนเมืองไม่ได้รับการดูแลจากส.ส. จึงอาสาไปทำหน้าที่ ว่า ทุกคนมีสิทธิอาสาทำงานให้ประชาชน ใครจะอาสาเข้ามาทำงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ดอนเมืองตนยินดี เพราะกว่าครึ่งชีวิตที่ตนทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เป้าหมายสำคัญคือให้คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้น 

นายการุณ กล่าวว่า เมื่อมีคนอาสาจะมาทำงานให้ประชาชนจึงถือเป็นเรื่องดี ขอยกย่องคนที่ทำดีโดยไม่หวังผลประโยชน์ และอยากให้คนที่มีความพร้อมเข้ามาทำงานการเมืองให้ประชาชนมากขึ้นไม่ว่าจะในพื้นที่ใดก็ตาม เพราะการทำงานรับใช้ประชาชนคือหัวใจหลักของประชาธิปไตย เมื่อถึงวันเลือกตั้งประชาชนจะเป็นคนตัดสินเองว่าอยากได้ใครเป็นผู้แทน  

อย่างไรก็ตาม นายการุณ กล่าวว่า แต่สิ่งที่อยากจะฝากคือ อยากเห็นนักการเมืองที่ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่เข้ามาแล้วมาโจมตีคนอื่น ที่สำคัญคนทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนต้องไม่กร่าง ไม่ข่มขู่ข้าราชการหรือประชาชน ต้องไม่อ้างตำแหน่งของตัวเองไปแสวงหาผลประโยชน์ หรือให้ท้ายธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะหัวใจหลักของคนทำงานการเมืองคือต้องยึดผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง