แชร์ว่อน "เลือกตั้ง อบต. 2564" ต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 ด้วย ล่าสุดชี้แจงแล้ว

แชร์ว่อน "เลือกตั้ง อบต. 2564" ต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 ด้วย ล่าสุดชี้แจงแล้ว

"เลือกตั้ง อบต. 2564" ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ไปเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภา อบต. วันที่ 28 พ.ย.2564 ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ล่าสุดมีการชี้แจงแล้วจาก สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง

"เลือกตั้ง อบต. 2564" ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ไปเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภา อบต. วันที่ 28 พ.ย.2564 ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทาง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กกต. เตือนผู้ไม่ไปเลือกตั้ง อบต. แจ้งเหตุภายใน 7 วันก่อน-หลังวันเลือกตั้ง

 

ตามที่มีการเผยรูปภาพที่มีเนื้อหาระบุว่า เลือกตั้งนายกและสมาชิกสภา อบต. วันที่ 28 พ.ย.2564 นี้ผู้ที่จะไปเลือกตั้งต้องฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วนั้น ทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ชี้แจงว่า ตามมาตราการกับทางกรมควบคุมโรค จะมีแค่เจ้าหน้าคอยวัดอุณหภูมิ หากมีประชาชนที่มีอุณหภูมิเกินกว่ามาตราฐานจะมีการจับแยก และมีการเตรียมหน้ากากอนามัย พร้อมแอลกอฮอล์ ให้สำหรับประชาชนชนที่ลืม

 

ทั้งนี้ อธิบดีกรมควบคุมโรค ได้แนะนำวิธีการเตรียมความพร้อมก่อนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต. เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลแอกอฮอล์หลังสัมผัสสิ่งของ และเว้นระยะห่าง

 

 

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.ect.go.th หรือโทร. 02 1418888

 

แชร์ว่อน \"เลือกตั้ง อบต. 2564\" ต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 ด้วย ล่าสุดชี้แจงแล้ว

 

CR : ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม