"นายกสมาคมชนโค" ยื่นหนังสือถึง "ประยุทธ์" พิจารณาเปิด "สนามวัวชน"

"นายกสมาคมชนโค" ยื่นหนังสือถึง "ประยุทธ์" พิจารณาเปิด "สนามวัวชน"

"นายกสมาคมกีฬาชนโคไทย" ยื่น หนังสือ ถึง "ประยุทธ์" พิจารณาเปิดสนามวัวชน "โฆษกรัฐบาล" เผย "สมศักดิ์" นำเรื่องหารือในศบค. สัปดาห์ที่ผ่านมา เผย ทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการสาธารณสุข

ที่โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ นายธนกรวังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทนรับหนังสือ ถึงพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จากนายชาคริต รองสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาชนโคไทย ขอให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาเปิดโอกาสให้สนามชนโคได้มีการแข่งขันเพื่อช่วยให้พี่น้องประชาชนที่เกี่ยวข้องกับภาคส่วนการชนโคที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ได้กลับมามีอาชีพ โดยนายกสมาคมกีฬาชนโคไทย ได้ขอบคุณนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลที่ได้เปิดประเทศตั้งแต่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขควบคู่ไปกับมาตรการด้านเศรษฐกิจ 

โอกาสนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้นำเรื่องดังกล่าวเข้าหารือในที่ประชุม ศบค. เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้รับที่จะพิจารณาตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ นายกฯ มีความห่วงใยประชาชนทุกสาขาอาชีพ สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์กับสมาคม เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน นายกฯ จะพิจารณาเร่งดำเนินการให้ โดยทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการด้านสาธารณสุข

"นายกสมาคมชนโค" ยื่นหนังสือถึง "ประยุทธ์" พิจารณาเปิด "สนามวัวชน" นายชาคริต รองสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาชนโคไทย