เช็คด่วน "ฉีดวัคซีนบางซื่อ" เปิด Walk in แอสตร้าฯ เข็ม 2 ไม่ต้องลงทะเบียน

เช็คด่วน "ฉีดวัคซีนบางซื่อ" เปิด Walk in แอสตร้าฯ เข็ม 2 ไม่ต้องลงทะเบียน

"ลงทะเบียนฉีดวัคซีนบางซื่อ" โดย ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิด Walk in "ฉีดวัคซีน" เข็ม 2 แอสตร้าเซนเนก้า สำหรับประชาชนต่างจังหวัดที่เดินทางกลับมาทำงานในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

(6 พ.ย.2564) "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนบางซื่อโดย ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิด Walk in "ฉีดวัคซีน" เข็ม 2 แอสตร้าเซนเนก้า สำหรับประชาชนต่างจังหวัดที่เดินทางกลับมาทำงานในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลและต้องการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ไม่ต้องเดินทางกลับไปฉีดที่บ้านเดิม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนบางซื่อ" ฟรี แอสตร้า-ไฟเซอร์ ผ่าน 4 ค่ายมือถือ วันนี้

- หาดใหญ่ เปิด Walk in "ฉีดไฟเซอร์" เข็ม 3 วันที่ 8-12 พ.ย.จำนวนจำกัด เช็คเงื่อนไข

- พิษณุโลกปรับสูตร "ฉีดวัคซีนโควิด" ให้หลากหลาย ปปช.เลือกฉีดได้ 4 สูตร

 

"ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) สำหรับผู้ที่เคยรับวัคซีนเข็มที่ 1 มาจากจุดฉีดต่างจังหวัด ประกอบด้วยวัคซีนชนิด ซิโนแวค ซิโนฟาร์ม และแอสตร้าเซนเนก้า สามารถวอล์คอิน (Walk-in) เข้ามารับบริการที่ประตู 2 3 4 ได้เลย ทุกวันเวลา 13.00 -17.00 น. ที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ 

 

ขอให้มาตรงตามเวลานัดเดิม โดยนำใบนัดเดิม/แอพฯหมอพร้อม ที่มีข้อมูลการรับวัคซีนเข็มที่ 1 อยู่ในฐานข้อมูล สธ.แล้ว อนึ่ง ขอสงวนสิทธิ์ ให้บริการ
สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 จากต่างจังหวัดเท่านั้น

 

 

สำหรับผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 1 จากศูนย์ฉีดใน กทม. โปรดใช้บริการ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนเดิมของท่าน หรือรอประกาศเพื่อลงทะเบียนจองคิวเข้ารับบริการที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อในโอกาสต่อไป

 

หมายเหตุ : โปรดรับเข็มที่ 2 ตามวันนัดเดิม/หลังนัดเดิม ระยะห่างขึ้นกับชนิดวัคซีนเข็มที่ 1

 

  • ซิโนแวค / ซิโนฟาร์มฉีดมาแล้วอย่างน้อย 21 วัน
  • แอสตร้าเซนเนก้า ฉีดมาแล้วอย่างน้อย 56 วัน


ทุกท่านที่จะมารับบริการเข็ม 2 จำเป็นต้องมีข้อมูลการฉีดเข็ม 1 จากระบบฐานข้อมูลส่วนกลางกระทรวงสาธารณสุข (MOPH-IC) ท่านสามารถตรวจสอบจากแอพฯ หมอพร้อมด้วยตนเอง หรือ หากในวันที่รับบริการ ทางศูนย์ฯตรวจสอบแล้วไม่พบข้อมูล ท่านต้องติดต่อ รพ.ที่ให้บริการเข็มที่ 1 เพื่อนำเข้าข้อมูลการรับวัคซีนเข็มที่ 1ก่อน จึงจะสามารถรับบริการเข็ม 2 ต่อได้

 

ผู้รับบริการที่มีนัดเดิมกับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะได้รับการบริการก่อน ตามเวลานัดหมายเดิม

 

เช็คด่วน \"ฉีดวัคซีนบางซื่อ\" เปิด Walk in แอสตร้าฯ เข็ม 2 ไม่ต้องลงทะเบียน

 

CR : ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ