ฮือฮา! ป้ายหาเสียงแนะนำตัวผู้สมัคร ส.อบต. "จิ๋ม หอมสุด"

ฮือฮา! ป้ายหาเสียงแนะนำตัวผู้สมัคร ส.อบต. "จิ๋ม หอมสุด"

ป้ายหาเสียงแนะนำตัวของผู้สมัคร ส.อบต.วังทอง อ.วังทอง ใครเห็นต้องสะดุด หลังใช้ชื่อเล่น "จิ๋ม" นำหน้านามสกุล "หอมสุด" เจ้าตัวเผยไม่คิดว่าร้านป้ายจะเอาชื่อเล่นนำหน้านามสกุลที่สอดคล้อง แรกๆ ยอมรับว่าเครียด แต่หลังๆ เริ่มชอบที่อาจทำให้คนอื่นรู้จักมากขึ้น

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านโรงบ่ม หมู่ 11 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้มีป้ายหาเสียงและแนะนำตัว ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองรายหนึ่ง ที่ต้องสะดุดตากับผู้ที่ขับรถสัญจรไปมา นั้นก็คือป้ายแนะนำตัวของของ นางวาริน หอมสุด ชื่อเล่นว่า จิ๋ม เป็นผู้สมัครหมายเลข 3 ซึ่งได้ติดตั้งป้ายแนะนำตัวเอาไว้ในหมู่บ้าน รวม 6 ป้าย เหมือนผู้สมัครรายอื่น

โดยป้ายหาเสียงของผู้สมัครรายนี้ ไม่เหมือนคนอื่นจนมีผู้ถ่ายภาพลงสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากวางตำแหน่งของชื่อจริง 1 บรรทัด ชื่อเล่น อีกหนึ่งบรรทัด และนามสกุลเป็นตัวหนังสือที่มีขนาดเล็กกว่าชื่อเล่น "วาริน จิ๋ม หอมสุด เบอร์ 3" แตกต่างจากผู้สมัครอีกคนคือที่วางป้ายคู่กัน

ฮือฮา! ป้ายหาเสียงแนะนำตัวผู้สมัคร ส.อบต. \"จิ๋ม หอมสุด\"

นางวาริน หอมสุด เปิดเผยว่า ตนเองชื่อวาริน หอมสุด ชื่อเล่นว่า จิ๋ม หลังจากลงสมัคร อบต.วังทอง หมู่ 11 แล้วจึงไปให้ร้านทำป้ายมา ทั้งหมด 6 ป้าย และนำไปติดตามหมู่บ้าน ซึ่งในวันติดตั้งป้ายยังสงสัยว่า ทำไมช่างไม่ได้ทำป้ายให้เธอเหมือนคนอื่น ที่จะเอาชื่อเล่นมาไว้ข้างหลัง และไม่มีวงเล็บ ในตอนแรกเธอมีความเครียด ที่ช่างทำป้ายออกมาแบบนี้ หลังจากมีคนนำไปโพสต์ลงสังคมออนไลน์ก็มีคนอื่นรู้จักตนไปทั่ว คิดว่าเป็นการโปรโมทตัวเองอีกช่องทางด้วย


ฮือฮา! ป้ายหาเสียงแนะนำตัวผู้สมัคร ส.อบต. \"จิ๋ม หอมสุด\"

ขณะที่ชาวบ้านที่ไปช่วย นางวาริน ไปติดตั้งป้ายแนะนำตัวนั้น บอกว่า เห็นป้ายยังงง ทำไมร้านทำป้ายแนะนำตัวไม่เหมือนป้ายอื่น ที่ไม่เอาชื่อเล่นไปไว้ข้างหลัง นามสกุล แต่เมื่ออ่านป้ายแล้วก็ยังอมยิ้มแล้วหัวเราะกันยกใหญ่ และก็ไม่คิดว่าจะมีผู้รู้จักไปทั่วเช่นนี้อีกด้วย