เช็คที่นี่! ‘นนท์พร้อม’ แจ้งนัดฉีดวัคซีนสูตร Sinovac+Pfizer

เช็คที่นี่! ‘นนท์พร้อม’ แจ้งนัดฉีดวัคซีนสูตร Sinovac+Pfizer

เช็คที่นี่! "นนท์พร้อม" แจ้งนัดฉีดวัคซีนสูตร  Sinovac+Pfizer โดยจัดฉีดวัคซีนเข็ม 1 เป็น Sinovac เข็ม 2 เป็น Pfizer สำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ขึ้นไป จำนวน 10,000 คน

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.64 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งนัดฉีดวัคซีน กับ "นนท์พร้อม" สูตร Sinovac+Pfizer โดยจัดฉีดวัคซีนเข็ม 1 เป็น Sinovac เข็ม 2 เป็น Pfizer สำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ขึ้นไป จำนวน 10,000 คน ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ที่ Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต

 

 

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน หรือผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็ม 1 เป็น Sinovac ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนเข็ม 2 มานานเกิน 2 เดือนไม่จำกัดเชื้อชาติ และที่พักอาศัย

 

ทั้งนี้ เป็นการลงทะเบียนแบบเลือกวันนัด และสนามฉีดแจ้งชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันทีหลังลงทะเบียนสำเร็จ (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

ขณะที่ ล่าสุดเมื่อเวลา 21:10:07 น. วันนี้(2พ.ย.64) มีผู้ลงทะเบียนแล้ว 3,505 ราย (คงเหลือ 6,495

เช็คที่นี่! ‘นนท์พร้อม’ แจ้งนัดฉีดวัคซีนสูตร Sinovac+Pfizer

นอกจากนี้ หากพบปัญหาในการลงทะเบียน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไลน์ @nontvac และขอให้นำหลักฐานการนัดหมายฉีดวัคซีน บัตรประชาชน และปากกาส่วนตัว มาในวันฉีดวัคซีนด้วย