คนรุ่นใหม่เข้าพรรคสู้ได้! "จุรินทร์" พร้อมเลือกตั้ง ส.ก.-ส.ส.-ผู้ว่าฯ กทม.

คนรุ่นใหม่เข้าพรรคสู้ได้! "จุรินทร์" พร้อมเลือกตั้ง ส.ก.-ส.ส.-ผู้ว่าฯ กทม.

"จุรินทร์" เตรียมพร้อมเลือกตั้ง "ส.ก.-ส.ส.-ผู้ว่าฯ กทม." เกือบครบแล้ว ขาดแค่ไม่มีกี่เขต เผยคนรุ่นใหม่เข้าพรรคเรื่อย ๆ มีศักยภาพสู้ได้

เมื่อวัน 2 พฤศจิกายน 2564 ที่สำนักงานใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีเตรียมความพร้อมในพื้นที่กรุงเทพมหานครว่า ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนั้น พรรคได้ 2 เรื่องในเวลาเดียวกัน 1.การเลือกตั้งในระดับประเทศ 2. การเลือกตั้งระดับท้องถิ่น โดยคือ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร  ซึ่งพรรคได้มีการเตรียมการอยู่แล้ว

“ในส่วนของ สก.ขณะนี้ ถือว่ามีการตัดสินใจส่งผู้ลงสมัคร เบื้องต้นเกือบจะครบแล้ว ขาดอยู่ไม่กี่เขต ซึ่งคิดว่าคงไม่ยากที่จะได้ตัวผู้สมัครครบ   ส่วนที่ยังไม่ครบนั้นไม่ได้แปลว่าไม่มี มีแต่ว่ายังไม่ตัดสินใจ” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่าส่วนการส่งผู้สมัคร ส.ส.นั้น พรรคได้มีการเตรียมการไว้  เดิม หากไม่มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ จะมี 30 เขต ขณะนี้พรรคได้เตรียมไว้ 20 กว่าคน ที่เคาะเรียบร้อยแล้ว ขาดเพียงไม่กี่เขต แต่หากมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เป็นบัตรสองใบ อันนั้นพรรคก็ต้องหาผู้สมัครเพิ่ม ซึ่งคิดว่าไม่ใช่เรื่องยากของพรรค

“วันนี้มีคนรุ่นใหม่ที่เดินเข้ามาสมัครในนามของพรรค เป็นบุคคลที่มีศักยภาพเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถและมีพื้นฐานที่เชื่อว่าจัเป็นผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานครได้” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว