พท.เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ "เพื่อชีวิตใหม่ ปชช." ปลุกหวัง-คืนฝันให้คนไทย

พท.เปิดตัวธีมประชุมใหญ่ "เพื่อชีวิตใหม่ ปชช." ปลุกหวัง-คืนฝันให้คนไทย

พรรคเพื่อไทยเปิดตัวธีมประชุมใหญ่ “พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” ชวนนับถอยหลังสู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้ ปลุกความหวัง คืนความฝันให้คนไทย

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2564 นางสาวอรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ภายใต้วิกฤตของประเทศไทยในปัจจุบัน ปัญหาสุขภาพจนระบบสาธารณสุขเข้าสู่ภาวะวิกฤต เศรษฐกิจติดลบ และ ประชาธิปไตยถูกพรากไปจากมือของประชาชน  คนไทยกำลังจมดิ่งอยู่ในหุบเหวแห่งความสิ้นหวัง ยากจน ตกงาน หนี้สินล้นพ้นตัว  ความเหลื่อมล้ำเพิ่มขึ้น  นักศึกษาจบใหม่มองไม่เห็นอนาคต ตลอดจนความสามารถในการแข่งขันกับต่างประเทศหดหาย  ภายใต้สถานการณ์วิกฤตแบบนี้ในทุกๆปัญหาพรรคเพื่อไทยมองเห็น  เราต้องการสร้างความหวัง สร้างนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนอีกครั้ง คืนเงินในกระเป๋า คืนสุขภาพที่ดี  คืนศักดิ์ศรี  คืนประชาธิปไตยสู่ประชาชนเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้  และอนาคตที่ดีกว่านี้

อ่านข่าว : ยึดหลักความจริง! "จุรินทร์"ดันแก้ พ.ร.บ.เลือกตั้ง-ให้ ส.ส.โหวต กม.รัฐบาล

ดังนั้นในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคเพื่อไทย วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่ จ.ขอนแก่น จึงจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน”  เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์  ทวงคืนคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าวันนี้  กลับคืนสู่คนไทยทุกคน  พร้อมกันนี้ยังมีการจัดงานในรูปแบบใหม่  ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้พบกับการแสดงวิสัยทัศน์จากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้เชี่ยวชาญ  และบุคลากรมากความสามารถจากพรรคเพื่อไทยที่จะร่วมกันปลุกความหวัง คืนความฝันให้กับคนไทยทุกคน  พร้อมการแสดงสุดพิเศษจาก ส.ส. และสมาชิกพรรค  ที่จะเป็นการดิสรัปต์การประชุมใหญ่พรรคการเมืองอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook พรรคเพื่อไทยตั้งแต่เวลา 09.30-12.00 น. เพื่อเปิดกว้างให้ประชาชนและผู้ที่สนใจได้มีส่วนร่วมรับชมการแสดงด้วย

พร้อมขอเชิญชวนประชาชนเปลี่ยนภาพปกเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์พร้อมกันในวันนี้  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนับถอยหลังไปสู่จุดเริ่มต้นของเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ หน้าจอแอลอีดีหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย สำนักงานใหญ่ ถ.เพชรบุรี  ยังได้เปลี่ยนภาพธีมงานประชุมใหญ่พรรค  ซึ่งจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมเป็นต้นไป   

“พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน คือคำมั่นสัญญาจากพรรคเพื่อไทย  ชีวิต  ความฝัน ความหวัง ศักดิ์ศรีของประชาชนจะกลับมา  ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน เพราะพรรคเพื่อไทยทำได้จริงทุกครั้งที่สัญญา” นางสาวอรุณีกล่าว