ปชป. สู้ศึกเลือกตั้ง "ชัยชนะ" ลงเมืองคอนเฟ้นหาตัวแทนหวังกวาดเก้าอี้ยก จว.

ปชป. สู้ศึกเลือกตั้ง "ชัยชนะ" ลงเมืองคอนเฟ้นหาตัวแทนหวังกวาดเก้าอี้ยก จว.

"ชัยชนะ" เผย ปชป. เตรียมพร้อมศึกเลือกตั้ง ดำเนินการสรรหาตัวแทนพรรค ปชป. นครศรีฯ  เขต 7 – ประกาศลั่นเลือกตั้งครั้งหน้า ปชป. กวาดเก้าอี้เมืองคอนยกจังหวัด 

9 ต.ค.2564 จ.นครศรีธรรมราช    นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง  การเตรียมความพร้อมในการดำเนินการเพื่อสรรหาสมาชิกพรรคเพื่อเป็นตัวแทนพรรคในการเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ได้มอบหมายให้ตน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสาขาพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 7 โดยนางอวยพรศรี เชาวลิต ประธานสภา อบจ.นครศรีธรรมราช ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ได้

 นายชัยชนะ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ เพื่อคัดเลือกตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่7 นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และกำหนดที่ตั้งพรรคตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ. 2560 ระบุว่า จะต้องจัดให้มีกรรมการสาขาพรรคหรือตัวแทนพรรคประจำเขตการเลือกตั้ง
และในวันนี้ได้ทำการคัดเลือกเฉพาะตัวแทนเขต ซึ่งนายสุชาติ หมินหมัน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้เข้าร่วมประชุมได้เสนอชื่อ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่7 นครศรีธรรมราชและที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์จากผู้ร่วมประชุม จำนวน 80 คน รับรองให้ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนประจำเขตเลือกตั้ง เขต7 นครศรีธรรมราช 

อ่านข่าว : "โฆษกรัฐบาล"โว "ประยุทธ์"ผลงานเพียบ ไม่แปลกถ้าเลือกตั้ง เป็นนายกฯอีกสมัย

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ภายหลังจากที่ได้ตัวแทนประจำเขตเลือกตั้งพรรคฯ แล้ว ตนก็ได้กล่าวกับสมาชิกฯ ว่า ขอให้ประชาชนทุกคนมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ซึ่งมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ละคนก็มีความถนัดในแต่ละด้านแตกต่างกันไป และเชื่อว่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชนอย่างครอบคลุมในหลายๆด้าน เรามีพลังเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนขับเคลื่อนการทำงานไปด้วยกัน


พร้อมกับผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ อสม. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกท่าน ที่อยู่เคียงข้าง สนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมา  ซึ่งตนเชื่อว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า คาดว่า จังหวัดนครศรีธรรมราช จะมี ส.ส.เพิ่มขึ้นมาเป็น 9 คน โดยในขณะนี้ นอกจากประชาชนมีความพึงพอใจในผลงานที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ลงมือทำและประสบความสำเร็จแล้ว ตัวบุคคลที่ทำงานให้กับพรรคก็เป็นที่มีคุณภาพในทุกพื้นที่ ดังนั้น ตนจึงเชื่อมั่นว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะมีส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ใน จ.นครศรีธรรมราช ครบทุกเขตอย่างแน่นอน