"โฆษกรัฐบาล"โว "ประยุทธ์"ผลงานเพียบ ไม่แปลกถ้าเลือกตั้ง เป็นนายกฯอีกสมัย

"โฆษกรัฐบาล"โว "ประยุทธ์"ผลงานเพียบ ไม่แปลกถ้าเลือกตั้ง เป็นนายกฯอีกสมัย

"โฆษกรัฐบาล" สวน "หมอชลน่าน" หลัง ซัด "พปชร." ไม่ละลาย จ่อเสนอชื่อ "ประยุทธ์" ต่อ โว ผลงาน "นายกฯ" เป็นรูปธรรมเพียบ ระบุ เลือกตั้งครั้งหน้า ถ้าได้เป็นอีกสมัย ไม่แปลก ถ้าเป็นฉันทามติของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้วส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย ระบุว่า การที่พรรคพลังประชารัฐจะเสนอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอีกครั้งนั้น ไม่รู้สึกละอายตัวเองบ้างหรือ เพราะ 7 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์สร้างหายนะให้กับประเทศมากแค่ไหนว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์มุ่งทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนมาตลอดมีผลงานเป็นรูปธรรมมากมาย โดยเฉพาะด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านคมนาคมมีการขยายรถไฟฟ้าครอบคลุมทุกพื้นที่ การจัดสวัสดิการต่างๆ ให้กับประชาชนไม่ว่าจะเป็น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง ฯลฯ ซึ่งประชาชนก็รับรู้ได้ จึงสะท้อนผ่านผลการเลือกตั้งที่ผ่านมาว่า ประชาชนต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศต่อไป 

"หากการเลือกตั้งครั้งหน้า พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัยก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าเป็นฉันทามติของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ" นายธนกร กล่าว 

นายธนกร กล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาแก้ปัญหาประเทศตามความต้องการของประชาชนผ่านผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา ซึ่งต่างจากรัฐบาลในอดีตที่ นพ.ชลน่าน คุ้นเคย มีการสืบทอดอำนาจระยะยาวผ่านคนในเครือญาติ ไม่สนใจว่าประชาชนจะรู้สึกอย่างไร ไม่รู้แกนนำพรรคไหนกันแน่ที่บ้าอำนาจ หลงอำนาจ ถึงขั้นผลักดันกฎหมายแบบสุดซอยก็ยังทำมาแล้ว นพ.ชลน่านน่าจะรู้สึกละอายใจกับพฤติกรรมแบบนี้เสียก่อน แล้วค่อยมาบอกว่าคนอื่นน่าละอาย