เครือสหพัฒน์ ลุยแพลตฟอร์ม 'SahaGroupOnline' รับขาช้อปยุคนิวนอร์มัล

เครือสหพัฒน์ ลุยแพลตฟอร์ม 'SahaGroupOnline' รับขาช้อปยุคนิวนอร์มัล

สหพัฒน์ จัดทัพสินค้าบุกออนไลน์ เปิดแพลตฟอร์มหน้าร้านของตัวเองผ่าน SahaGroupOnline เสริมทัพออมนิชาแนล เสิร์ฟขาช้อปยุคดิจิทัลทุกช่องทาง

นายฐิติภูมิ โชควัฒนา กรรมการบริษัท และกรรมการบริหาร บริษัท ไทเกอร์ ดิสทริบิวชั่น แอนด์  โลจิสติคส์ จำกัด และผู้บริหารเว็บไซต์ SahaGroupOnline.com เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาเว็บไซต์ SahaGroupOnline เพื่อรองรับนักช้อปยุคนิวนอร์มัลสห ในการเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายเป็นเวลาตลอด 24 ชั่วโมง แพลตฟอร์มได้ทำให้ขั้นตอนการสั่งซื้อง่ายขึ้น สามารถค้นหาสินค้าได้จากชื่อแบรนด์ หรือจะค้นหาจากหมวดสินค้า ที่แบ่งเป็น 10 หมวด เช่น เครื่องแต่งกายหญิง เครื่องแต่งกายชาย ความงาม สินค้าแม่และเด็ก อาหารและเครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์และของใช้ ของใช้ส่วนตัว สินค้าเพื่อสุขภาพ และบัตรกำนัลของขวัญ

ทั้งนี้ ในโอกาสที่เครือสหพัฒน์จะจัดงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 ในรูปแบบ สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์เป็นปีที่ 2 จะทำให้ผู้บริโภคได้สามารถเลือกช้อปได้ทุกแพลตฟอร์ม ระหว่างวันที่ 1-4 กรกฎาคมนี้ ทั้งทางเว็บไซต์ SahaGroupOnline.com ก็เป็น 1 ใน 5 แพลตฟอร์มที่เปิดจำหน่ายสินค้า นอกเหนือจากมาร์เก็ตเพลส โซเชียลคอมเมิร์ซที่ร่วมมือกับช้อปแชนแนลเพิ่มช่องทางช้อป ขณะเดียวกันบริษัทยังระดมโปรโมชันมากมายมามอบให้กับผู้ที่ซื้อ

สำหรับความพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 ผ่านทาง SahaGroupOnline.com ได้แก่ สินค้าแบรนด์ดังในเครือสหพัฒน์ ลดสูงสุด 80% ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากไลอ้อน อาทิ เปา โชกุบุสซึ ซอลล์ มอบส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมโค้ดลดเพิ่ม 10% เมื่อซื้อครบ 599 บาท สูงสุด 100 บาท และโค้ดลดเพิ่ม 20% เมื่อซื้อครบ 999 บาท สูงสุด 300 บาท สำหรับ 300 ออเดอร์แรกยังได้รับยาสีฟันซิสเท็มมา ฟรี

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถนำคะแนน AIS POINT มาแลกส่วนลด 50 บาท ยังมีการมอบเครดิตเงินคืนสำหรับผู้ใช้บัตรธนาคาร KTC และค่าส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 299 บาท

อย่างไรก็ตาม งานสหกรุ๊ปแฟร์เป็นมหกรรมจำหน่ายสินค้าในเครือสหพัฒน์ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 ปีนี้ยังคงยกทัพสินค้ากว่า 200 แบรนด์ดัง กว่า 20,000 รายการ มาให้ช้อปในราคาลดพิเศษ ผ่าน 5 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central, SahaGroupOnline, Shop Channel