ฝึกอบรม 'ออนไลน์ผู้กักตัว COVID-19' '

ฝึกอบรม 'ออนไลน์ผู้กักตัว COVID-19' '

สพช. ฝึกอบรม 'ออนไลน์ผู้กักตัว COVID-19' หลักสูตรการสร้างสื่อมัลติมีเดียเพื่อการท่องเที่ยว' รับกระแสกักตัวฝึกออนไลน์อัพฝีมือสู้โควิด-19

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานนานาชาติ 'สพช.' จัดฝึกอบรมทักษะฝีมือแรงงานแบบ New Normal ผ่านระบบออนไลน์ หลักสูตร การสร้างสื่อมัลติมีเดียเพื่อการท่องเที่ยว 30 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มโอกาสแก่แรงงานและประชาชน พัฒนาทักษะฝีมือในช่วงกักตัวหรือ Work From Home จากสถานการณ์ 'โควิด-19'

น.ส.สุขศรี ไล่กสิกรรม ผู้อำนวยการสพช. เปิดเผยว่า 'สพช.' ได้ดำเนินการจัด 'ฝึกอบรม' อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือแรงงานและประชาชนที่ได้ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ 'โควิด-19' ซึ่งมีข้อจำกัดด้านการเดินทาง และต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงสถานการณ์นี้ ได้เข้าถึงการพัฒนา 'ทักษะฝีมือ' เสริมทักษะด้านการบริหารจัดการ ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและคอมพิวเตอร์ เป็นการพัฒนาศักยภาพเพื่อรักษาตำแหน่งงานและเตรียมความพร้อมให้แก่ 'แรงงาน' กลับเข้าสู่ 'ตลาดแรงงาน' อีกครั้งเมื่อสถานการณ์'โควิด-19' ดีขึ้น

  • สนใจอบรม'ออนไลน์ผู้กักตัว COVID-19'

โดยการฝึกอบรมครั้งนี้ 'สพช.' ดำเนินการฝึกอบรมทางไกลเป็นรุ่นที่ 7 แล้ว ซึ่งมีแรงงานและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจสมัครเข้ารับการฝึกอบรมจำนวนมากจากหลายจังหวัดทั่วประเทศ โดยฝึกระหว่างวันที่ 7 – 11 มิ.ย.2564 ณ ห้องปฏิบัติการฝึกอบรมทางไกล สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานนานาชาติ อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย

การฝึกอบรมผ่านระบบออนไลน์เป็นการปรับรูปแบบการฝึกให้เหมาะสมสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน โดยผู้สนใจสามารถค้นหาหลักสูตรและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เลือก 'อบรมออนไลน์ผู้กักตัว COVID-19' 

  • เปิดขั้นตอน 'อบรมออนไลน์ผู้กักตัว COVID-19'

 'อบรมออนไลน์ผู้กักตัว COVID-19ดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้

(1) กรอกข้อมูลประวัติส่วนตัว E-mail และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ (2) เลือกหลักสูตรที่ต้องการ และกดสมัคร (3) รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อยืนยันการเข้าอบรมรวมถึงชี้แจงแนวทางและวิธีการเข้ารับการฝึกอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online Meeting)

(4) เข้ารับการฝึกอบรมผ่านระบบออนไลน์ตามหลักสูตรและระยะเวลาที่กำหนด (5) ผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมสามารถพิมพ์วุฒิบัตรอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยตนเอง

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook: สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานนานาชาติ หรือโทรสอบถามที่ 0 5377 7471