โต้ข่าว! 3 ห้างดัง ปฏิเสธเป็นคลัสเตอร์โควิดย่านลาดพร้าว

โต้ข่าว! 3 ห้างดัง ปฏิเสธเป็นคลัสเตอร์โควิดย่านลาดพร้าว

โต้ข่าว! "เซ็นทรัล ลาดพร้าว-อีสต์วิลล์ และยูเนี่ยน มอลล์" ปฏิเสธเป็นคลัสเตอร์โควิดห้างดังย่านลาดพร้าว

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 จากกรณีที่ศูนย์ข้อมูลโควิด-19 รายงานสถานการณ์คลัสเตอร์แคมป์คนงาน ตลาด ชุมชนในกรุงเทพฯ ที่ต้องเฝ้าระวังจำนวน 48 แห่งใน 3 กลุ่ม ในจำนวนดังกล่าวมีคลัสเตอร์ "ห้างสรรพสินค้าเขตลาดพร้าว" อยู่ด้วย

ล่าสุด เพจ CentralPlaza Lardprao เผยแพร่แถลงการณ์ระบุว่า จากกรณีที่มีข่าวระบุถึงห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าวนั้น ขอชี้แจงว่าสถานที่ดังกล่าวไม่ใช่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และอีสต์วิลล์ แต่อย่างใด

โดยศูนย์การค้า ยังคงยึดมั่นในการดำเนินตามมาตรการป้องกันเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ยกระดับขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำ Big cleaning ทุกจุด ทุกวัน เป็นประจำหลังศูนย์ปิด เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน

162264620058

ขณะที่ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ - Union mall ออกประกาศชี้แจงว่า จากกรณีข่าว พบคลัสเตอร์ใหม่ “ห้างดังย่านลาดพร้าว” นั้น ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ขอชี้แจงว่า ศูนย์การค้าฯ อยู่ในเขตจตุจักร ไม่ใช่ เขตลาดพร้าว และศูนย์การค้าฯ เพิ่งเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 64 หลังจากพักให้บริการ 15 วัน อีกทั้งศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการ ด้านความปลอดภัยและความสะอาดตามมาตรการของภาครัฐ อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด

พร้อมกันนี้ ศูนย์การค้าฯ ได้ทำการตรวจสอบและได้รับคำยืนยันแล้วว่า ไม่มีข้อมูลเรื่องคลัสเตอร์ดังกล่าวปรากฎในเขตจตุจักร จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน และขอขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้า ที่จะอ่านและแชร์ข่าวอย่างมีวิจารณญาณ

162264633544