เครือข่ายสามัคคีประชาชน นัดหารือ 4เมษา วางเป้า ไล่ "พล.อ.ประยุทธ์" ให้อยู่หมัด

เครือข่ายสามัคคีประชาชน นัดหารือ 4เมษา วางเป้า ไล่ "พล.อ.ประยุทธ์" ให้อยู่หมัด

"จตุพร" สรุปความเวทีสามัคคีประชาชน นัดพร้อม 4 เมษา หาแนวทางไล่ รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ให้อยู่หมัด จี้ 3 พรรคร่วมรัฐบาลถอนตัว

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเวทีเสวนา “สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย”  จัดโดยคณะญาติวีรชนพฤษภาทมิฬ และ 30 องค์กรประชาธิปไตย ซึ่งมีนักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง ภาคสังคม เข้าร่วมระดมความเห็น หลังจากที่ใช้เวลา หารือกว่า 3 ชั่วโมง
 
        นายจตุพร พรหมพันธ์ ประธาน นปช. กล่าวสรุปว่า วันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. ขอนัดที่อนุสาวรีย์วีรชนพฤษภา 35 มีกิจกรรมพูดคุยแลกเปลี่ยนจัดองค์กร และระหว่างนี้ต้องเดินสายพูดคุยกับผู้ที่เห็นต่างกันในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้ได้ความสามัคคีประชาชน จัดการกับพล.อ.ประยุทธ์ให้อยู่หมัด และหลังจากการหารือวันที่ 4 เมษายน แล้ว เชื่อว่าจะมีแนวทางที่ชัดเจนมากขึ้น ทั้งนี้หากสามารถให้ 3 พรรคร่วมรัฐบาล คือ พรรคภูมิใจไทย, พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติไทยพัฒนา หากถอนจากการร่วมรัฐบาลได้ จะไม่ต้องลงถนน แต่หากหมดหนทางต้องขับไล่พล.อ.ประยุทธ์
 
        “ประชาชนแต่ละภาคส่วนจะไม่ขัดแย้งกัน ต้องสามัคคีกัน ทั้งนี้ศึกนี้อีกยาวนาน เมื่อพร้อมเราจะรบ รู้ว่าพฤติกรรมของพล.อ.ประยุทธ์ และคณะไม่เหมือนเผด็จการที่เราเคยเห็น” นายจตุพร กล่าว.