วันนี้! เลี่ยงเส้นทาง 'จราจร' บนถนน 7 สาย 'ม็อบ' 3 กลุ่ม นัดชุมนุม

วันนี้! เลี่ยงเส้นทาง 'จราจร' บนถนน 7 สาย 'ม็อบ' 3 กลุ่ม นัดชุมนุม

หลัง "ม็อบ" ประกาศชุมนุม 3 กลุ่มในวันที่ 14 พ.ย.นี้ บชน.แจ้งเตือนประชาชน หลีกเลียงการ "จราจร" ถนนราชดำเนิน-ถนนใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ต. จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น และพล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. แจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้ถนนได้รับทราบกรณีในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดียได้มีการประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุม 3 กลุ่ม คือ นักเรียนเลว ,กลุ่มผู้หญิงปลดแอก จัดงานเฟมินิสต์ปลดแอกบริเวณแยกคอกวัว อยู่ในพื้นที่สน.ชนะสงคราม และกลุ่มที่ 3 MOB FEST จัดบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

เนื่องด้วยบริเวณการรวมกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่บริเวณถนนราชดำเนินซึ่งเป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจรดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวก ในการเดินทางของประชาชน บชน. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจรเพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทางและขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุมดังนี้

160524364595

1 เส้นทางจราจรที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุม และควรหลีกเลี่ยง ประกอบด้วย ถนนราชดำเนินใน,ถนนราชดำเนินกลาง,ถนนราชดำเนินนอก,ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า,ถนนสุวิสุทธกษัตริย์ ,ถนนจักรพรรดิพงษ์ ,ถนนหลานหลวง,ถนนดินสอ,ถนนตะนาว สะพานพระราม 8 ,สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า
2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

เส้นทางจากฝั่งพระนครไปฝั่งธนบุรีประกอบด้วย ทางด่วนยมราช-ถนนสวรรคโลก-ถนนราชวิถี-สะพานธนบุรี
ถนนพระราม 6 -ถนนพระราม 1- ถนนเลียบคลองผดุงเกษม-ถนนเยาวราช-ถนนจักรวรรดิ-สะพานพระปกเกล้า
ถนนพระราม 4 -ถนนเยาวราช-ถนนจักรวรรดิ-สะพานพระปกเกล้า
ถนนพระราม 4 -ถนนสาทรใต้-สะพานตากสิน


160524365938

เส้นทางจากฝั่งธนบุรีไปฝั่งพระนคร
คู่ขนานลอยฟ้า-ทางด่วนศรีรัช-ไปแจ้งวัฒนะหรือจตุจักร
คู่ขนานลอยฟ้า-ทางลงสิรินธร-สะพานกรุงธน-ถนนราชวิถี-ถนนพระราม 6สะพานพระปกเกล้าถนนจักรเพชรถนนมหาไชย-แยกสามยอด-ถนนเจริญกรุง-ถนนพระราม 4
สะพานพระปกเกล้า-ถนนจักรเพชร-ถนนมหาไชย-แยกสามยอด-ถนนเจริญกรุง-แยกเอสเอบี-ถนนวรจักร-ถนนบำรุงเมือง-ถนนพระราม 1
สะพานพุทธยอดฟ้า-ถนนจักรเพชร-ถนน อัษฎางค์-ถนนบำรุงเมือง-ถนนพระราม 1
สะพานตากสิน-ถนนสาทรเหนือ-ถนนพระราม 4

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบเพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และออกขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ทั้งนี้ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรเพื่อคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้ถนนในภาพรวมเพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

1605243688100