BEAUTY ปฏิเสธข่าว 'กลุ่มไกรภูเบศ' ขายหุ้นบิ๊กล็อต

BEAUTY ปฏิเสธข่าว 'กลุ่มไกรภูเบศ' ขายหุ้นบิ๊กล็อต

ผู้บริหาร "บิวตี้ คอมมูนิตี้" แจง”กลุ่มไกรภูเบศ”ไม่มีการขายหุ้นบิ๊กล็อตออกมาตามกระแสข่าวลือ พร้อมยืนยันยังคงสัดส่วนการถือครองหุ้นเท่าเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือ 21.22% และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่,ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการของบริษัท

นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ชี้แจงตามที่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวในสื่อต่างๆทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ว่านายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, กรรมการบริษัทและผู้ก่อตั้งบริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน ) มีการขายหุ้นออก ( Big Lot ) จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เกิดความสับสนและกังวลใจกับผู้ถือหุ้นและนักลงทุน ดังนั้นบริษัทขอชี้แจงข้อเท็จจริงดังต่อไปนี้

1.นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,กรรมการและนางธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ ตำแหน่งกรรมการและผู้ก่อตั้ง นับตั้งแต่เมษายน  ปี 2561 เป็นต้นมาไม่มีการขายหุ้นออกมาแต่อย่างใด

2.กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งประกอบด้วย นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ และนางธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ หรือ”กลุ่มไกรภูเบศ” ยังคงมีสัดส่วนการถือครองหุ้นเท่าเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือ 21.22%  และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่,ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการของบริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน)