'วัฒนา สิทธิวัง' พรรคพปชร. ชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต 4

'วัฒนา สิทธิวัง' พรรคพปชร. ชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต 4

"หมอรวย" วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 พรรคพปชร. คว้าชัยชนะ นั่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 386 หน่วย ในพื้นที่เขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ ประกอบด้วย เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก ได้ทยอยปิดหีบเลือกตั้งตามเวลาที่กำหนด และจัดเตรียมอุปกรณ์ในการนับคะแนน ซึ่งจะนับที่หน่วยเลือกตั้งแต่ละหน่วย จากนั้นจะนำส่งเทศบาล อบต.ในพื้นที่ ส่งต่อให้ที่ว่าการอำเภอนั้นๆ เพื่อรวบรวมส่งต่อมายังศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง เขต 4 ณ ที่ว่าการอำเภอสบปราบ ประกาศผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ เขต 4 ทั้ง 5 อำเภอประกอบด้วย อ.เสริมงาม อ.เกาะคา อ.สบปราบ อ.เถิน และ อ.แม่พริก 
มีผู้สมัครจำนวนทั้งสิ้น 5 คน จาก 5 พรรคการเมืองประกอบด้วย

  • นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1
  • ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ จากพรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2
  • นายอำพล คำศรีวรรณ พรรคพลังท้องถิ่นไท หมายเลข 3
  • นายองอาจ สินอนันต์เศรษฐ์ พรรคไทรักธรรม หมายเลข 4
  • น.ส.ปทิตตา ชัยมูลชื่น พรรคเศรษฐกิจใหม่ หมายเลข 5 


สำหรับรรยากาศการนับคะแนนมีผู้มาสังเกตการณ์ไม่มากนัก โดยเจ้าหน้าที่ได้นับคะแนนต่อเนื่อง ซึ่งคะแนนของนายวัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 จากพรรคพลังประชารัฐ และ ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ เบอร์ 2 จากพรรคเสรีรวมไทย ค่อนข้างสูสีกันมาก นอกจากนั้นจะมีคะแนนของ น.ส.ปทิตตา ชัยมูลชื่น เบอร์ 5 พรรคเศรษฐกิจใหม่ มาแบบประปราย ซึ่งการนับคะแนนเสร็จสิ้นภายใน 1 ชั่วโมง คาดว่าจะทราบผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการไม่เกิน 20.00 น.

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  รู้จัก 'ส.จ.หมอรวย' สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ส.ส.ลำปางใต้

 
ทั้งนี้ ทางพรรคพลังประชารัฐ ได้มีการสำรวจและรวบรวมคะแนนจากหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ในเบื้องต้นทราบผลคะแนนประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ นายวัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 ได้ 46,080 คะแนน และ ร.ตท.สมบูรณ์ กล้าผจญ เบอร์ 2 ได้ 26,879 คะแนน โดยมีชาวบ้านมาแสดงความยินดีอย่างคึกคัก
  
ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้เตรียมแถลงข่าวผลการเลือกตั้ง ณ ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งของพรรค อ.เกาะคา จ.ลำปาง ในเวลา 19.30 น.

159265154363

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว! นับคะแนนเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 4 ลำปาง

159265154318