วันนี้โอนเงินเยียวยารอบ 2 จะได้ 10,000 รับวันพืชมงคล ตรวจสอบสถานะ 'เราไม่ทิ้งกัน'

วันนี้โอนเงินเยียวยารอบ 2 จะได้ 10,000 รับวันพืชมงคล ตรวจสอบสถานะ 'เราไม่ทิ้งกัน'

วันนี้ 11 พ.ค. โอนเงินเยียวยารอบ 2 รีบเช็คจะได้ 10,000 รับวันพืชมงคล ตรวจสอบสถานะ "เราไม่ทิ้งกัน"

หลังจากวันที่ 9-10 พฤษภาคม 2563 ตรงกับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ กระทรวงการคลัง ไม่ได้เปิดระบบจ่ายเงินงินเยียวยา 5,000 บาท เราไม่ทิ้งกัน ตามมาตรการช่วยเหลือประชาชนของรัฐบาล ซึ่งวันนี้ (11 พ.ค.) ตรงกับวันพืชมงคล ได้เปิดระบบจ่ายเงินอีกครั้งแล้ว 

โดยจะเริ่มโอนเงินเยียวยา 5,000 บาท เป็น 2 เดือนควบ หรือ 10,000 บาทในวันนี้ด้วย ทั้งนี้มีบางรายได้รับเงินวันนี้แล้ว เผยว่า วันนี้รัฐบาลโอนเงินเยียวยาให้อีกแล้วนะค่ะ ดีใจกับผู้ที่ได้วันนี้ ด้วยนะค่ะ แต่...ผู้ที่ยังไม่ได้อย่าพึ่งหมดหวัง เพราะมีเวลาภายในอาทิตย์นี้ และผู้ที่นื่นทบทวนสิทธิ์เงินเยียวยาในเว็บไม่ทัน ให้ไปยื่นเอกสารที่กระทรวงการคลังได้เลยค่ะ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ทั้งนี้ ขอย้ำว่า กลุ่มประชาชนที่มาร้องทุกข์เงินเยียวยา เราไม่ทิ้งกัน ที่กรมประชาสัมพันธ์นั้น ส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มที่ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน ไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง เท่ากับว่าลงทะเบียนไม่ผ่าน ไม่อยู่ในข่ายได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท ในโครงการ เราไม่ทิ้งกันโดยประชาชนในกลุ่มนี้มีราว 1.7 ล้านราย การทำงานหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะแบ่งแยกปัญหา และส่งมอบให้กระทรวงต่างๆ ที่มีการช่วยเหลือประชาชนอยู่ในขณะนี้ต่อไป เช่น กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ซึ่ง รมว.คลังได้หารือเรียบร้อยแล้ว