DDD เลื่อนประชุมผถห. พร้อมไฟเขียวปันผลระหว่างกาล 0.125 บาทต่อหุ้น

DDD เลื่อนประชุมผถห. พร้อมไฟเขียวปันผลระหว่างกาล 0.125 บาทต่อหุ้น

"ดู เดย์ ดรีม" แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ บอร์ดมีมติเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นดังกล่าวออกไปไม่มีกำหนดและอนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในอัตราหุ้นละ 0.125บาท โดยมีกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 30เม.ย.63

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19”) ในประเทศไทยที่มีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับรัฐบาลได้ขอความร่วมมือจากทางเอกชนในหลายช่องทางให้พิจารณาความจำเป็นในการจัดกิจกรรมที่มีลักษณะเป็นการรวมกลุ่มกันของคนหมู่มาก ซึ่งเป็นโอกาสที่ทำให้การแพร่ระบาดเกิดขึ้นและกระจายสู่บุคคลทั่วไปได้โดยง่าย ทาง DDD ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดดังกล่าวอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด มีความห่วงใยในสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมประชุมและทีมงานทุกฝ่าย ด้วยเหตุดังกล่าวที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันที่ 7 เมษายน 2563ได้พิจารณาและคำนึงถึงประเด็นต่างๆอย่างรอบด้านแล้วมีมติอนุมัติดังนี้

1. ให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นดังกล่าวออกไปไม่มีกำหนด โดยยกเลิกกำหนดวันประชุมและวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2563 ที่กำหนดไว้วันที่29เมษายน 2563โดยการเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นดังกล่าวจะไม่กระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งสิทธิของผู้ถือหุ้นในการรับเงินปันผล ทั้งนี้คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวาระการประชุมและวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นขึ้นใหม่เมื่อสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสมตามที่จะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบต่อไป

2. อนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากกำไรสุทธิของบริษัท ณ วันที่31 ธันวาคม 2562ในอัตราหุ้นละ 0.125บาท รวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 39,735,962.50 บาท ทั้งนี้การจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลดังกล่าวให้จ่ายแก่ผู้ถือหุ้นเฉพาะผู้มีสิทธิได้รับเงินปันผลตามข้อบังคับของบริษัทตามที่ปรากฏรายชื่อ ณ วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผลในวันที่ 16มีนาคม 2563 ซึ่งเป็นกำหนดวันเดิมที่เคยแจ้งผู้ถือหุ้นไว้แล้ว โดยมีกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 30เมษายน 2563

คณะกรรมการพิจารณาจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลแทนการจ่ายเงินปันผลประจำปีตามที่จะเสนอให้ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัตินั้น เพื่อลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ถือหุ้นจากการเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัทออกไปก่อนโดยไม่มีกำหนด โดยทาง DDD ขออภัยท่านผู้ถือหุ้นที่แจ้งเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นอย่างกะทันหันจากการพิจารณาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยทาง DDD จะติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างใกล้ชิด รวมถึงการพิจารณาทางเลือกในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นด้วยวิธีการอื่นใดที่กฎหมายกำหนดให้ทำได้เพื่อจัดให้มีการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นต่อไปโดยเร็ว