มือปืนกราดยิง 9 ศพเยอรมนี ถูกพบเสียชีวิตในบ้าน

มือปืนกราดยิง 9 ศพเยอรมนี ถูกพบเสียชีวิตในบ้าน

ตำรวจเยอรมนีไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ ขับรถตระเวนกราดยิงผู้คนในเมืองฮาเนา รัฐเฮสส์ของเยอรมนี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ล่าสุดผู้ต้องสงสัยถูกพบเสียชีวิตในบ้านตัวเอง คาดฆ่าตัวตาย

ตำรวจเยอรมนี เปิดเผยว่า มือปืนไม่ทราบจำนวนเปิดฉากยิงใส่ผู้คนที่บาร์แห่งหนึ่งในใจกลางเมืองฮาเนา รัฐเฮสส์ของเยอรมนี เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น จากนั้นได้ก่อเหตุอีกครั้งในบาร์เขตเคสเซลสตัดต์ ที่อยู่ติดกับเมืองฮาเนา

ด้านสื่อท้องถิ่น รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 3 รายจากเหตุกราดยิงที่บาร์แห่งแรก จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถไปบาร์อารีนา บาร์ แอนด์ คาเฟ และกราดยิงใส่ผู้คนจนมีผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามีผู้ได้รับบากเจ็บ 5 คนจากเหตุการณ์นี้และหนึ่งในนั้นเสียชึวิตเพิ่มเป็นรายที่ 9

ล่าสุด ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า พบผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตในบ้านของเขาในเมืองฮาเนา สันนิษฐานว่าอาจฆ่าตัวตายหนีความผิด ส่วนเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด

สำหรับเมืองฮาเนา ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเยอรมนี อยู่ในรัฐเฮสเซน ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ศูนย์กลางทางการเงินของเยอรมนีเพียง 25 กิโลเมตร และมีประชากรประมาณ 100,000 คน