“อันวาร์”ปัดไม่มีเอี่ยวคลิปฉาวคู่เกย์

“อันวาร์”ปัดไม่มีเอี่ยวคลิปฉาวคู่เกย์

คลิปฉาวนี้ ถูกบันทึกในโรงแรมโฟร์ พอยทส์ และนายอัซมินเป็นคนบันทึกเองเพื่อสะสมไว้เป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัว

“อันวาร์”ยืนยัน ไม่ได้ให้ผู้สนับสนุนทำคลิปวิดีโอฉาวของคู่เกย์ออกเผยแพร่ เพื่อทำลายอนาคตทางการเมืองของรัฐมนตรีเศรษฐกิจ ตามที่มีการกล่าวอ้าง ด้านหนุ่มเกย์ในคลิปวิดีโอฉาวอ้างถูกบังคับให้ปฏิเสธว่าชายอีกคนในคลิปไม่ใช่รัฐมนตรีอนาคตไกล

การเมืองมาเลเซียร้อนระอุด้วยคลิปวิดีโอฉาวชิ้นใหม่ ล่าสุด นายอันวาร์ อิบราฮิม ประธานพรรคปากาตัน ฮารัปปัน (พีเคอาร์) ออกแถลงการณ์วานนี้ (16มิ.ย.) ปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่าบรรดาผู้สนับสนุนของเขา อยู่เบื้องหลังการเผยแพร่คลิปวิดีโอการมีเพศสัมพันธ์ของคู่เกย์ที่สะเทือนการเมืองมาเลเซีย และกำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ในขณะนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่า เขาและนายราฟิซิ รามลิ รองประธานพรรคพีเคอาร์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับคลิปวิดีโอฉาวอันนี้

ทั้งนี้ หนุ่มเกย์ในคลิปวิดีโอฉาวที่สั่นคลอนการเมืองมาเลเซียและกำลังเป็นประเด็นที่กล่าวขานกันอย่างมากในขณะนี้ อ้างว่า ถูกบังคับให้ปฏิเสธว่า ผู้ชายอีกคนที่เห็นในคลิปไม่ใช่นายโมฮัมเหม็ด อัซมิน อาลี รัฐมนตรีที่กำลังมีอนาคตไกล

กรณีคลิปฉาว 3 คลิป ความยาวราว 90 วินาที และคลิปเสียงยาว 5 นาที ถูกแชร์ผ่าน “วอทส์แอพ”ในมาเลเซีย เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ แสดงให้เห็นชายสองคนมีเพศสัมพันธ์กัน โดยคนหนึ่งหน้าคล้ายนายโมฮัมเหม็ด อัซมิน อาลี รัฐมนตรีเศรษฐกิจ สมาชิกแนวร่วมรัฐบาล “ปากาตัน ฮารัปปัน” (พีเคอาร์) ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีมหาเธร์ โมฮัมหมัด แต่นายโมฮัมเหม็ดปฏิเสธว่า เขาตกเป็นเหยื่อของความพยายามทำลายชื่อเสียง เพื่อบีบให้ยุติบทบาททางการเมือง

ล่าสุด นายมูฮัมหมัด ฮาซิก อับดุล อาซิส เลขานุการส่วนตัวของนายชามซุล อิสคันดาร์ โมฮัด อาคิน รัฐมนตรีช่วยกระทรวงอุตสาหกรรมปฐมภูมิและสินค้าโภคภัณฑ์ ซึ่งเป็นชายอีกคนในคลิป ได้โพสต์เฟซบุ๊คว่า เขาถูกบังคับให้ปฏิเสธว่า คนที่มีเพศสัมพันธ์กับเขาในคลิป ไมใช่นายอัซมิน

นายฮาซิก บอกด้วยว่า คลิปนี้ ถูกบันทึกในโรงแรม โฟร์ พอยทส์ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ซึ่งเป็นช่วงเลือกตั้งซ่อมที่เขตซันดากัน และนายอัซมินเป็นคนบันทึกเอง เพื่อสะสมไว้เป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัว เขายังตัดพ้อด้วยว่า อนาคตของเขาจบสิ้นลงแล้ว แต่นายอัซมินมีนายกรัฐมนตรีมหาธีร์ โมฮัมหมัด ออกหน้าหนุนหลังเต็มที่ทั้งที่ยังไม่มีการสืบสวนด้วยซ้ำ เขาคิดว่า มีเพียงความจริงเท่านั้นที่จะช่วยเขา แต่ก็ห่วงความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว จึงได้แต่หวังว่า สาธารณชนจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของนายอัซมิน