รุกเปิดกิจการร้านค้า Lawson บน BTS 30 สถานี

รุกเปิดกิจการร้านค้า Lawson บน BTS 30 สถานี

VGI ผนึก สหลอว์สัน และ SPI รุกเปิดกิจการร้านค้า Lawson บน BTS 30 สถานี และพื้นที่อื่นๆ พร้อมนำ Rabbit เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงิน

บริษัท วีจีไอ โกลบอลมีเดีย จำกัด (มหาชน) บริษัท สหลอว์สัน จำกัด และบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังร่วมดำเนินกิจการร้านค้า Lawson บนพื้นที่ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในระบบขนส่งมวลชน ได้แก่ บริเวณพื้นที่ทั้งหมดบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส, สนามบิน, และพื้นที่สำคัญอื่นๆ

การประสานความร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้าง Offline-to-Online eco-system ผ่านบริการจากร้าน Lawson ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ โดยมีแรบบิทเป็นช่องทางการชำระเงิน (เช่น บัตรแรบบบิท และ Rabbit LinePay) ซึ่งจะช่วยเชื่อมให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ นอกจากนั้นลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านค้า Lawson ยังสามารถรับสิทธิพิเศษผ่านแรบบิทรีวอร์ดส์ได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้ VGI สามารถเข้าถึงฐานข้อมูล และนำเสนอบริการที่หลากหลายรวมถึงสื่อโฆษณาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งภายนอกและในบริเวณร้าน Lawson

โดยปัจจุบันร้านสะดวกซื้อ Lawson มีแผนที่จะเปิดให้บริการบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้งหมด 30 สถานี ซึ่งเริ่มจากสถานีทองหล่อเป็นแห่งแรก