ผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มคนรุ่นใหม่ ปชป. ออกแคมเปญ แจกกอดฟรี 14 ก.พ.นี้

ผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มคนรุ่นใหม่ ปชป. ออกแคมเปญ แจกกอดฟรี 14 ก.พ.นี้

ผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มคนรุ่นใหม่ พรรคประชาธิปัตย์ ออกแคมเปญ แจกกอดฟรี 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ เตรียมนำเสนอนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน "หมอเอ้ก" อิงกระแส "ถึงฟ้าจะรักพ่อแต่หมอก็ห่วงใยฟ้านะ"

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มคนรุ่นใหม่ พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนายแพทย์คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต7 บางซื่อ-ดุสิต(แขวงถนนนครไชยศรี) และนายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้สมัคร ส.ส.เขต13 บางกะปิ-วังทองหลาง ออกแคมเปญหาเสียง สีสันเนื่องในวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรัก ‘FREE HUG แจกกอดฟรี’ ท่ามกลางสถานการณ์ร้อนทางการเมือง

โดยจะมีการทำสติ๊กเกอร์เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของนโยบาย และให้ประชาชนนำสติ๊กเกอร์นโยบายที่ต้องการให้ผลักดันให้เกิดการแก้ปัญหา มาแปะที่ตัวผู้สมัคร ส.ส. รวมถึงจะปราศรัยย่อยถึงนโยบายต่างๆด้วย

9348595348028

สำหรับ ช่วงเวลาของการแจกกอดฟรี ของผู้สมัคร ส.ส. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง ของนายพริษฐ์ จะทำกิจกรรมในวันที่ 14กุมภาพันธ์ เวลา 07.00น.เป็นต้นไป เริ่มที่สวนพฤกษชาติคลองจั่น ส่วนเขตบางซื่อ-ดุสิต(แขวงถนนนครไชยศรี) นายแพทย์คณวัฒน์ จะทำกิจกรรมในเวลา 17.00น.ที่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) บางซื่อ

ขณะที่ ป้ายแคมเปญหาเสียงในวันวาเลนไทน์ ของนายแพทย์คณวัฒน์ ได้อิงกระแส #ฟ้ารักพ่อ มาหยอกกลับ ด้วยข้อความว่า #ถึงฟ้าจะรักพ่อแต่หมอก็ห่วงใยฟ้านะ

9348595309100