ทษช.ไม่หวั่นสู้เลือกตั้งแข่งเพื่อไทย

ทษช.ไม่หวั่นสู้เลือกตั้งแข่งเพื่อไทย

ชี้อยู่ที่ปชช.ตัดสิน เชื่อเป็นโอกาสดี ได้รบ.มาจากปชช. ยันวันที่ 8 ก.พ. พรรคเปิดชื่อนายกฯ

เมื่อเวลา 07.30 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย - ญี่ปุ่น) ร.ท.ปรีชาพล ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) เดินทางถึงสถานที่รับสมัคร รับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของกรุงเทพมหานคร ระบุถึง การส่งรายชื่อผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของกรุงเทพมหานคร โดยยืนยันว่าเป็นบุคคลที่เคยทำงานมาแล้วในพรรคเพื่อไทยซึ่งอีกส่วนหนึ่งเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เสนอตัวและคาดหวังกับ 8 เขตที่ได้ส่งชื่อ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นพื้นที่ของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย แต่ในสนามเลือกตั้งยอมรับว่าประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน ขอให้ฟังคำตัดสินของประชาชนเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และถือเป็นโอกาสอนาคตที่สดใสเพื่อให้ได้รัฐบาลมาจากประชาชนมาจากเสียงของประชาชนจริงๆ ซึ่งยอมรับว่าบรรยากาศในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคักซึ่งถือเป็นอากาศที่ห่างหายกันไปนานและคนไทยทุกคนรอคอย

ร.ท.ปรีชาพล กล่าวว่า สำหรับบัญชีรายเสนอชื่อบุคล เป็นนายกรัฐมนตรี จะมีความชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ส่วนจะมีการเสนอชื่อกี่คนนั้นขอให้เป็นเรื่องคณะกรรมการบริหารของพรรคขณะนี้ขอให้รอคอยในวันที่ 8 นี้จะมีความชัดเจนแน่นอนซึ่งยืนยันจะไม่ทำให้ผิดหวังในส่วนของตนก็จะสมัครในบัญชีรายชื่อ