"บุรีรัมย์"ดึง2สาวBNK48ช่วยเชียร์เกมดวล"เมืองทอง"

"บุรีรัมย์"ดึง2สาวBNK48ช่วยเชียร์เกมดวล"เมืองทอง"

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ดึง 2 สาวจากวง BNK48 มาร่วมเชียร์ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ เอสซีจี เมืองมอง ยูไนเต็ด วันพรุ่งนี้ (4 พ.ค.)

      ความเคลื่อนไหวของเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ของฟุตบอลไทยลีก คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.00 น. 

     "ปราสาทสายฟ้า" ฟอร์มสะดุด หลังแพ้ในเกมเยือนมาสองนัดติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี มา 0-1 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เสมอมาสี่นัดติดต่อกัน ล่าสุดได้แต่งตั้ง ราโดวาน เคอร์ซิช เข้ามาคุมทีม

     โดยทาง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ตอนนี้ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ของทีมไม่ได้อยู่ในช่วงดีที่สุดเหมือนต้นฤดูกาล เราพยายามปรับทีมให้ดีขึ้น เกมเจอ เมืองทองฯ เป็นเกมที่หนักสุดในฤดูกาลเลยก็ว่าได้ แม้ เมืองทองฯ จะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ของตาราง แต่ว่าการเจอพวกเขา ถือว่าเป็นงานยากสำหรับเราเสมอครับ"

     "เกมนี้เราได้ ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลังพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ก็พร้อมสำหรับเกมนี้ แม้เราจะมีโปรแกรมสำคัญในการเล่นถ้วยสโมสรเอเชีย แต่เราจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน เพราะเราจะพลาดคะแนนไม่ได้อีกแล้ว หากต้องการรักษาจ่าฝูงต่อไป"

    ด้าน ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้เราได้ วัฒนา พลายนุ่ม และ อดิศร พรหมรักษ์ กลับมา ตอนนี้ โค้ช เคอร์ซิซ มีการวางแผนสำหรับการแข่งขันในนัดนี้"

    "นักเตะเริ่มปรับตัวและเข้าใจแท็คติคมากขึ้น รวมทั้งมีระเบียบวินัย เป้าหมายเราคือการเก็บสามแต้ม แม้จะเป็นงานที่ยากสำหรับเรา แต่ เมืองทองฯ เป็นทีมใหญ่และมีศักยภาพพอที่จะทำตามเป้าหมายได้"

     นอกจากนั้นแล้วทางเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังมีการประกาศผ่านหน้าแฟนเพจว่า จะมีการนำ 2 สาวจากวง BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง แต่ยังไม่มีการบอกว่าจะเป็นใคร โดยให้ภาพที่เป็นเงามาเท่านั้น ซึ่งแฟนๆในเพจก็คอมเมนท์คาดเดาว่าอาจะเป็น เฌอปราง กับปัญ หรือ มิวสิค กับเฌอปราง

ขอบคุณภาพจาก : BURIRAM UNITED