รุดตรวจห้องพักสาว 18 ไลฟ์สดดิ่งเจ้าพระยาดับ

รุดตรวจห้องพักสาว 18 ไลฟ์สดดิ่งเจ้าพระยาดับ

รุดตรวจห้องพักสาว 18 ไลฟ์สดดิ่งเจ้าพระยา ไม่พบสิ่งผิดปกติ จ่อสอบเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ส่วนจะเรียกวินจยย.สอบหรือไม่นั้นอยู่ที่ดุลพินิจ

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.นิตยา (สงวนนามสกุล) หรือน้องเคลียร์ วัย 18 ปี ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กก่อนจะก่อเหตุกระโดดสะพานพระราม 8 จนกระทั่งพบศพเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า วันนี้พนักงานสอบสวนเตรียมจะไปตรวจห้องของ น้องเคลียร์ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม และหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ รวมถึงให้ญาติเข้าไปดูภายในห้องด้วย

ส่วนการนัดนายภัทรดนัย หนุ่มแกร็บไบค์ที่ถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กขณะเกิดเหตุมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น ในวันนี้ไม่ได้นัดเข้ามา เนื่องจากตำรวจนัดญาติของน้องเคลียร์ไว้ ส่วนหลังจากนี้จะมีการนัดหมาย เข้าให้ปากคำเพิ่มอีกครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียก เนื่องจากยังมีการโทรศัพท์ติดต่อกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และนายภัทรดนัยไม่ได้มีพฤติการณ์หลบหนีแต่อย่างใด รวมถึงนายภัทรดนัยได้เข้าให้ปากคำแล้ว 2 ครั้ง ส่วนจะเรียกสอบปากคำอีกครั้งหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ต้องรอให้สอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้นก่อน

ต่อมาเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บวรมงคล พร้อมด้วยญาติของน้องเคลียร์ได้เข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ B505 ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยนาคนิวาส 37 ย่านลาดพร้าว จากการตรวจค้นภายในห้องไม่มีทรัพย์สินหรือของมีค่าสูญหาย และไม่พบร่องรอยการรื้อค้น โดยพบเพียงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กวางอยู่บนที่นั่งโต๊ะเครื่องแป้งบนที่นอนอีกชั้นหนึ่งและรูปถ่ายกับครอบครัว และเอกสารส่วนตัวบางอย่าง จึงได้รวบรวมนำไปตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้จัดการของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เพื่อหาข้อมูลโดยเฉพาะบุคคลใกล้ชิดและพยานบุคคลเพิ่มเติม ตลอดจนภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาว่ามีพยานบุคคลอื่นเข้ามาหาผู้ตายที่ห้องหรือไม่ จากนั้นจะนำข้อมูลต่างๆที่ตรวจพบ ตลอดจนผลการสอบปากคำพยานแวดล้อมต่างๆประกอบสำนวนเพื่อปิดคดีต่อไป