เตรียมมอบ 10 ล้านให้ "ตูน" ที่แม่สาย

เตรียมมอบ 10 ล้านให้ "ตูน" ที่แม่สาย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ห้องเย็นเอเชี่ยน ซีฟู้ด แจ้งความจำนง เตรียมบริจาค เงินสด 10,000,000 บาท ให้โครงการก้าวคนละก้าว


หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า นาย สมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ห้องเย็นเอเชี่ยนฟู้ด จะนำเงินสดจำนวน 10 ล้านบาท มอบให้โครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม ที่ อ.แม่สาย เมื่อวิ่งถึงปลายทางแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางสาวผกายมาศ เวียร์รา ประธานสมาคมวัฒนธรรม เศรษฐกิจไทย-พม่า จังหวัดเชียงราย – ประธานหอการค้าอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ทราบว่าขณะนี้ทาง นายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ได้หารือกับทาง นายอำเภอแม่สายในการเตรียมเงินจำนวน 10 ล้านบาทมอบให้กับโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือ รพ. 11 แห่ง โดยการมอบนั้นคาดว่าจะมอบให้ในพิธีเมื่อ ตูน และคณะวิ่งถึงด่านพรมแดน อ.แม่สาย

สำหรับ บมจ. ห้องเย็นเอเชี่ยนฟู้ด ดำเนินธุรกิจประเภทอุตสาหกรรมแปรรูปสัตว์น้ำแช่แข็ง จำหน่าย และส่งออก ทั้งที่เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัท อันได้แก่ TCC SAKURA และ ASIAN SEAFOODS และผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ของ Asian food โดยมีนาย สมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่