รวบแล้ว 'มือปืน' ยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง

รวบแล้ว 'มือปืน' ยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง

ตร.สืบสวนคลองหลวง ตามรวบ “มือปืน” ยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้างได้แล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ธ.ค.60 พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี .ต.อ.ฤทธิ์นันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังชุดสืบสวนสภ.คลองหลวงได้ร่วมกันจับกุมนายสุภาพ ธูปประดิษฐ์ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 1 คัน 2.อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก

ด้าน พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหน้าร้านรับซื้อของเก่าไม่มีชื่อเลขที่ 18/4 ภายในซอยไอยรา8 หมู่ที่13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ แบบแคป สีขาวทะเบียนป้ายแดงทะเบียน ณ-6930กทม.จอดอยู่กลางถนน บริเวณกระจกฝั่งผู้ขับขี่ และประตูมีร่องรอยการถูกยิงจนเป็นรูโหว่ ภายในรถตำแหน่งผู้ขับขี่พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายนรินทร์ อารีรักษ์ อายุ 37 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ขวา 3 นัด กลางหลัง 4 นัด คิ้วขวา 1 นัด

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.แสงเดือน ปีสาลี อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ขับขี่ที่นั่งมาเบาะหน้าคู่คนขับมีบาดแผลถูกยิงที่แขนขวา รถกู้ชีพเทศบาลท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมคนร้ายได้จำนวน 3 คน เมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน สภ.คลองหลวงจับกุม 1.นายวิชาญ เปี่ยมพราย อายุ 49 ปี 2.นายชานนท์ เปี่ยมพราย อายุ 22 ปี พร้อมด้วยพร้อมของกลาง 1.อาวุธปืนขนาด9 มม.จำนวน 1 กระบอก 2.แม็กกาซีน 1 อัน 3.กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวนหนึ่ง 4.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปีไอ หมายเลขทะเบียนพลก 943 กรุงเทพมหานคร ได้ก่อนแล้วและร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วน นายสุภาพ ธูปประดิษฐ์ อายุ 25 ปี (ผู้ต้องหา) มือปืนสารภาพว่า ผู้ตายมีเรื่องกับน้าชายมาก่อน และวันเกิดเหตุตนเห็นผู้ตายขับรถเข้ามาในซอยจึงขับรถจักรยานยนต์ตามไป 2 คัน และพบกับรถยนต์ของผู้ตายจึงได้จอดรถคุยกัน และผู้ตายได้ด่าทอก่อนตนจึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธที่เตรียมมายิงใส่ไปที่ผู้ตายจำนวนหลายนัด หลังจากก่อเหตุแล้วจึงได้หลบไปอยู่กับเพื่อนจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว