ขอโทษแล้ว! 'หญิงแย้-ทริปแท็ป' หลังวิจารณ์ใบหน้าศิลปินเกาหลี

ขอโทษแล้ว! 'หญิงแย้-ทริปแท็ป' หลังวิจารณ์ใบหน้าศิลปินเกาหลี

ขอโทษแล้ว! "หญิงแย้-ทริปแท็ป" หลังวิจารณ์ใบหน้าศิลปินเกาหลีสนุกสนานเกินเหตุ

กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในทันทีเมื่อ “หญิงแย้-ทริปแท็ป” ได้ลงคลิปรายการ โตแล้วแรดได้ ทางยูทูปโดยมีเนื้อหาในการวิจารณ์ภาพลักษณ์, หน้าตาของศิลปิน และนักร้องของเกาหลีใต้ อาทิ แจ็คสัน GOT7, กงยู, แทยัง BIGBANG , นัมจูฮยอก และอีกหลายคน ทำให้มีหลายคนเข้าไปคอมเม้นถึงความเหมาะสมของเรื่องนี้ จนเกิดเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในโซเชียล

DQUseOFV4AAcKS6

งานนี้เลยทำให้ต้องลบคลิปดังกล่าวทิ้ง และ ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนคลับของศิลปินที่ถูกวิจารณ์ โดย “หญิงแย้” และ “ทริปแท็ป” ที่อัดคลิปดังกล่าวออกมาโพสต์ขอโทษผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวถึงเหตุการที่เกิดขึ้น ว่าตนไม่ได้ตั้งใจจะว่าแต่อย่างใด ทำเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

หญิงแย้ “ขอโทษแฟนคลับดาราเกาหลีทุกคนนะคะ T T ถึง แฟนคลับศิลปินเกาหลีทุกท่าน เนื่องจากเหตุการณ์ที่แย้ได้ลงคลิป VDO โตแล้วแรดได้ EP.3 นินทาโอปป้าเกาหลี ที่ทำให้แฟนคลับของศิลปินไม่พอใจเป็นอย่างมาก แย้ต้องกราบขอโทษแฟนคลับของศิลปินทุกท่านด้วยนะคะ ซึ่งแย้ก็ได้ตัดสินใจลบคลิป VDO ดังกล่าว และตัวแย้เองก็ต้องกราบขอโทษทุกท่านจริงๆ โดยแย้จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ส่วนสาวทริปแท็ปออกมาขอโทษเช่นกัน
ทริปแท็ป “แท็ปขอโทษแฟนคลับดารานักร้องเกาหลีทุกท่านนะคะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการโตแล้วแรดได้ Ep.3 แท็ปสัญญาว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ สำนึกผิดแล้วจริงๆ กราบขอโทษทุกท่านค่ะ”
แต่หลังจากที่สาวทริปแท็ป ได้ออกมาขอโทษก็เกิดคำถามขึ้นอีกว่า “ทำไมชุดซ้ำกับคลิปขอโทษอะคะตอบหน่อย...”

แท็ปขอโทษ

จากกรณีของ “หญิงแย้” เป็นประเด็นที่น่าสนใจ และทำให้ได้เห็นว่าจริงๆ แล้วการวิจารณ์ภาพลักษณ์ของผู้อื่นนั้นเหมาะและสมควรแล้วหรือไม่ อีกทั้งการวิจารณ์นั้น เป็นการสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนจริงๆ หรือ?

ขอบคุณภาพจาก @sehunnoi