พิษคลิปฉาว! จอดรถหน้ากองสลาก ถูกเก็บ100บ. อ้างดูแลให้พี่ชาย

พิษคลิปฉาว! จอดรถหน้ากองสลาก ถูกเก็บ100บ. อ้างดูแลให้พี่ชาย

โซเชียลประณาม! คลิปฉาว ปชช.ไปไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ฯ จอดรถริมฟุตบาทหน้ากองสลาก ถูกชายฉกรรจ์เก็บค่าจอด 100 บาท อ้างดูแลให้พี่ชาย

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปแชร์กันบนโลกโซเชียลมีเดีย จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ธุรีดิน แห้งผาด" เมื่อเวลา 22.33 น. วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีการโพสต์คลิปภาพของผู้ชายอายุประมาณ 40 ปีเศษ ที่ถือไฟฉาย โบกรถยนต์ที่หาที่จอดรถ บริเวณข้างกองสลากเก่า ถนนราชดำเนินกลาง แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กทม. ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีการสนทนาระหว่างผู้ขับรถยนต์ที่ผ่านมาบนถนนราชดำเนินกลางกับชายสวมเสื้อแขนยาวสีชมพู ในมือมีไฟฉายคอยโบกรถให้เข้ามาจอด พร้อมกับบริการที่จอดรถให้ โดยผู้ที่อยู่ในรถยนต์สอบถามชายที่โบกรถยนต์ มีใจความว่า “ใครเก็บค่าจอดรถด้านนี้” ชายที่โบกรถ กล่าวตอบว่า “ผมดูแลอยู่” จากนั้นคนในรถยนต์กล่าวว่า “คุณเก็บได้ยังไงคันละ 100 บาท” ชายที่โบกรถกล่าวตอบว่า “พี่ชายให้ผมดูแล จอดได้ถึงตี 2”

หลังมีการแชร์กันในโลกโซเชียลมีเดียกันอย่างแพร่หลาย และมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องความไม่เหมาะสม ก่อนที่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหาร กอร.รส. รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว แต่กลับไม่พบบุคคลที่มาเรียกเก็บค่าที่จอดรถ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาบุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าว รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง ต่อไป

ทั้งนี้รายงานจากแหล่งข่าว ทราบว่า มีนาย ต. เป็นผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เมื่อมีการสำรวจในถนนราชดำเนินพบว่า หลังเวลา 02.00 น. จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม มาล็อคล้อรถที่จอดริมฟุตบาทบริเวณดังกล่าวซึ่งสอดคล้องกับที่ชายในคลิปที่เรียกเก็บเงินบอกว่าสามารถจอดได้ถึงเวลา 02.00 น.