นักธุรกิจสาวแจ้งจับพี่ชายยักยอกทรัพย์ ตั้งรางวัล1แสน

นักธุรกิจสาวแจ้งจับพี่ชายยักยอกทรัพย์ ตั้งรางวัล1แสน

นักธุรกิจสาวสะใภ้เอกอัครราชทูตบังคลาเทศ แจ้งความจับพี่ชายตั้งรางสัล 1แสนบาทผู้ให้เบาะแส หลังยักยอกรถ เผยชอบทำตัวไฮโซ-อ้างเป็นตร.

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.60 ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา น.ส.ณิชาภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่ถูกพี่ชาย คือ นายภูมิภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ยักยอกทรัพย์เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ตสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน บธ8812สงขลา ไปใช้แล้วหลบหนีไป

ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้คืนเนื่องจากพี่ชายมีปัญหากับครอบครัว พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท หากใครพบเบาะแสรถคันดังกล่าวและนำไปสู่การติดตามคืนมาได้ โดยให้แจ้งเบาะแสได้ที่ ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่

นักธุรกิจสาว กล่าวว่า ตนกับสามีชาวบังคลาเทศ ไปทำธุรกิจเสื้อผ้าส่งออกอยู่ที่ประเทศดูไบ เกรงว่าพี่ชายจะนำรถคันนี้ไปทำผิดกฏหมายเพราะเป็นชื่อของตน และสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวเนื่องจากพี่ชายซึ่งชอบทำตัวเป็นไฮโซ และอ้างตัวเป็นตำรวจ
ระยะหลังเริ่มมีปัญหากับครอบครัวเพราะขโมยเงิน ทรัพย์สินภายในบ้านไปใช้ รวมทั้งรถมิตซูบิชิปาเจโร่ซึ่งหายไปหลายเดือนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามรถมาคืน รวมทั้งเป็นห่วงลูกๆซึ่งอยู่ที่หาดใหญ่อาจจะได้รับอันตรายเพราะอาศัยอยู่กับพ่อ และแม่ส่วนตนกับสามีส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประเทศดูไบ

สำหรับคดีนี้ ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้ออกหมายเรียกนายภูมิภัทร ไปแล้ว 3 ครั้งแต่ไม่มาเข้าพบตำรวจล่าสุดจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ และกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม