ฆ่าโหดสาววุฒิศักดิ์ถูกแทงเกือบ 20 แผล คาคอนโด

ฆ่าโหดสาววุฒิศักดิ์ถูกแทงเกือบ 20 แผล คาคอนโด

ฆ่าโหดสาววุฒิศักดิ์ ถูกแทงเกือบ 20 แผล เปลือยท่อนล่าง คาคอนโด ย่านบางบัวทอง

ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าที่คอนโดแห่งหนุ่ง ใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ศุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก., พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน), พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นนทบุรี แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ที่ตึกซี ชั้นสอง ห้องพักเลขที่ซี 231 พบศพ น.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี ชาว ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี พนักงานสถานเสริมความงามวุฒิศักดิ์คลีนิค สาขาเซ็นทรัลเวสเกตบางใหญ่ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่สีข้างด้านซ้าย 2 แผล ที่ขาซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ที่คอและหลังรวมกว่า 20 แผล ท่อนบนใส่ชุดทำงานโดยมีผ้านวมเปื้อนเลือดผืนใหญ่ปิดคลุมไว้ ท่อนล่างสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว ภายในห้องข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

น.ส.สุมาริน สนกลัด อายุ 26 ปี เพื่อนร่วมงานและเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า น.ส.ประภาพร พักอยู่ชั้นเดียวกับตน และทำงานที่เดียวกัน ปกติเวลาประมาณ 09.00 น. ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนอีก 2 คนจะมารอกันอยู่ที่คอนโด เพื่อไปทำงานพร้อมกัน แต่วันนี้ตนและเพื่อนเห็นว่าผู้ตายแต่งตัวนานผิดปกติ จึงได้ไปเคาะประตูเรียกที่ห้อง ปรากฎว่าไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงใช้กุญแจสำรองที่มีอยู่เปิดเข้าไปดูจึงพบว่า น.ส.ประภาพร เสียชีวิตแล้ว โดยภายในห้องข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ปกติผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดเพียงคนเดียวมาประมาณ 1 ปี และถ้าไม่ใช่คนที่พักอยู่ที่คอนโดก็จะไม่สามารถเข้าได้ เพราะประตูทางเข้าใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือ ตนเจอกับผู้ตายครั้งสุดท้ายหลังจากเลิกงานเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 20.30 น.หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันจนกระทั่งมาพบเจอเป็นศพถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ในห้องแล้ว

ต่อมา พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุว่าเป็นใคร โดยสั่งให้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดว่ามีใครเข้า-ออกห้องผู้ตาย รวมทั้งตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ โดยยังไม่ได้ตั้งประเด็นอะไรเป็นพิเศษ ต้องรอผลการสอบสวนก่อนว่าผู้ตายเกี่ยวข้องกับใครบ้าง และต้องมีการประชุมกันว่าแนวทางการสืบสวนจะเป็นอย่างไร ส่วนผู้ตายจะถูกข่มขืนหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อนคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้