ระทึก! ไฟไหม้รถยนต์กลางดึก ริมถนนเอเชีย ไร้เจ้าของ

ระทึก! ไฟไหม้รถยนต์กลางดึก ริมถนนเอเชีย ไร้เจ้าของ

ระทึก! ไฟไหม้รถยนต์เก๋ง ริมถนนสายเอเชียกลางดึก จนท.ระดมฉีดน้ำ นาน10นาที ตรวจสอบไร้คนเจ็บ-ตาย และไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ ตำรวจรอตรวจสอบละเอียดอีกครั้ง

กลางดึกที่ผ่านมาของวันที่ 19 ก.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ถูกไฟไหม้ ริมถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องใต้ บริเวณลานถมดิน หมู่ที่ 2 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเวียงสระ และใกล้เคียง เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำสกัดไฟนานประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า เป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน 8146 สุราษฎร์ธานี ภายในรถไม่พบคนขับหรือผู้โดยสารแต่อย่างใด สันนิษฐานว่า ไฟได้ลุกไหม้มาจากเบาะนั่งด้านหน้าซ้ายข้างคนขับ ลุกลามไปยังห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว และพบว่าด้านหน้ารถมีร่องรอยการชน ทำให้กันชนหน้าหลุด และฝากระโปงรถยุบลงไป แต่เป็นที่น่าแปลกใจว่าภายในรถ และใกล้ที่เกิดเหตุไม่พบคนขับหรือผู้โดยสารแสดงความเป็นเจ้าของรถแต่อย่างใด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กันพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะนำรถไปตรวจสอบเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่ สภ.เวียงสระ เพื่อติดต่อเจ้าของรถว่าเป็นใคร