ตร.เร่งสาเหตุ 'หนุ่มพนง.โรงแรม' ผูกคอตายในป่า

ตร.เร่งสาเหตุ 'หนุ่มพนง.โรงแรม' ผูกคอตายในป่า

ตำรวจเมืองพัทยายังไม่รู้สาเหตุ หนุ่มพนง.โรงแรมย่านชายหาดจอมเทียน ผูกคอตายในป่า

ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจจากสาเหตุผูกคอ เหตุเกิดภายในป่าภายในซอยจอมเทียน 15 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุภายในป่าบริเวณต้นไม่ใหญ่ พบศพนายวัชรินทร์ ประทุมชัย อายุ 34 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดร้อยอเอ็ด ใช้เศษผ้าผู้คอเสียชีวิตกัยต้นไม้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม. บริเวณถนนชอยใกล้กักบต้นไม้ที่ผู้คอตายพบ รถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีดำส้ม ทะเบียน งวล-835 ชลบุรี จอดอยู่พร้อมกุญแจคาที่รูกญแจ ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นของผู้ตาย

เบื้องต้น จากการสอบถามคนที่พบเห็นคนแรกทราบว่า ได้ออกมาเดินสำรวจรอบบ้านเพราะชอบมีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมภายในป่าที่ติดกับบ้าน จนมาพบรถ จยย. จอดอยู่จึงมองรอบๆ พบคนตายผูกคอตายอยู่ที่ต้นไม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านชายหาดจอมเทียน ส่วนสาเหตุการตายคาดว่าอาจเกิดจากความเครียดเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามแฟนสาวและญาติมาให้ข้อมูล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป