หนุ่มเครียดง้อเมียไม่สำเร็จ กลับบ้านฆ่าลูกทิ้งก่อนยิงตัวตาย

หนุ่มเครียดง้อเมียไม่สำเร็จ กลับบ้านฆ่าลูกทิ้งก่อนยิงตัวตาย

สลด! หนุ่มช่างก่อสร้างเครียดง้อเมียไม่สำเร็จ ใช้ลูกซอง 5 นัด จ่อยิงลูกสาว 2คน ก่อนยิงตัวตายตาม

วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.ชนินทร์ ธรรมศานติบูรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันภายในบ้านพักม.4 ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน ทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย และยังมีเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสาน พ.ต.อ. ชัชวาล โตโสภณ ผกก.สภ.บ้านแปลง เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉิน รพ.โป่งน้ำร้อน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จันทบุรี เดินทางตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดถนนลูกรัง ภายในห้องกลางบ้านพบร่างของ นายบุญเสริม พิศพรรณ์ เจ้าของบ้าน นอนหงายพิงอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่บริเวณปาก คมกระสุนระเบิดทะลุสมองกระจายเกลื่อนพื้น โดยยังมีอาวุธปืนลูกซองยาว ทูตมรณะ วางพาดอยู่ตรงกลางหว่างขา ใกล้กันพบร่างของ ด.ญ. ประภัสสร พิศพรรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่หน้าจอทีวี

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อ ด.ญ.นภศร พิศพรรณ์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้รีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลโป่งน้ำร้อน แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก และมีข้อความเขียนตัดพ้อ ด้วยลายมือของผู้ตาย ตามกระจก และประตูห้องนอน ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้น น้องชายผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญเสริม พี่ชายซึ่งมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง กับ ทำสวนลำไย และยังเป็นเจ้าหน้าที่อาสา ชรบ.( ชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน ) ได้มีปากเสียงกับภรรยา อย่างรุนแรง ทำให้ ภรรยาทนไม่ไหวจึงได้พาลูกสาวทั้งสองคน คือ ด.ญ.นภศร และ ด.ญ. ประภัสสร หนีออกไปอยู่บ้านญาติ ขณะที่นายบุญเสริม ได้ไปพยายามตามง้อคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงเกิดความโมโห ก่อนจะพาตัวลูกสาวทั้งสองคนกลับมาบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด ตนจึงได้รีบวิ่งออกมาดู และก็พบว่าประตู ถูกล็อคจากด้านใน จึงได้พยามงัดประตูทางด้านหลัง เมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่า นายบุญเสริม กับ ด.ญ. ประภัสสร ถูกยิงเสียชีวิตแล้วแต่ ด.ญ.นภศร ยังมีลมหายใจอยู่ จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่หนูน้อย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายบุญเสริม เครียดจากการทะเลาะกับภรรยาเมื่อตามไปง้อแต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย จึงพาลูกกลับมาบ้านแล้วใช้อาวุธปืนยิงลูกเองเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม ทั้งนี้ทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บรวบรวม พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกันนี้จะได้เชิญตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งภรรยาของผู้เสียชีวิต ตลอดจนพยานแวดล้อม มาให้ปากคำเพิ่มเติม ในการสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป