จับแล้ว3คนร้าย ยิงนักศึกษาหน้าร้านสะดวกซื้อ

จับแล้ว3คนร้าย ยิงนักศึกษาหน้าร้านสะดวกซื้อ

จับแล้ว 3 หนุ่มเลือดร้อนขับ จยย.ไล่ฆ่าอริ 2 นักศึกษาหน้าร้านสะดวกซื้อ กลางปั้มน้ำมัน ขณะกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างละเอียด

พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้นำหมายศาลจังหวัดทุ่งสงทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาวัยรุ่น 3 ประกอบด้วย นายทะนงชัย ดิษฐ์คล้าย อายุ 23 ปี , นายสุชัจจ์ จันทร์หอม อายุ 24 ปี และนายณัฐพล ช่วยขุน อายุ 23 ปี ที่ก่อเหตุฆ่านายกมลภพ ทองประทีป อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 311 ม.3 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง ที่หน้าร้านสะดวกซื้อในปั้มผาทอง เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค.60 มา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุที่จุดต่างๆ ท่ามกลางผู้คนที่มามุงดูกันเป็นจำนวนมาก โดยจุดแรกเริ่มที่ผับในตัวอำเภอทุ่งสงขณะที่กำลังนั่งดื่มอยู่ภายในและมีการเขม่นกัน จุดที่สองขณะขึ้นรถ จักรยานยนต์เพื่อไล่ตามอริ จุดที่สามขณะขับรถ จักรยานยต์ จุดที่สี่ขณะเข้าไปภายในปั้ม และจุดสุดท้ายที่หน้าร้านสะดวกซื้อมีการทำแผนขณะก่อเหตุก่อนหลบหนี

เจ้าหน้าที่ยังได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายวัยรุ่นทั้ง 3 ก่อเหตุทำร้ายนายกมลภพฯ ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ในภาพพบว่าคนร้ายทั้ง 3 คนได้วิ่งเข้าไปรุมทำร้ายนายกมลภพ อย่างเหี้ยมโหดทั้งใช้อาวุธมีดแทง ทั้งเตะและต่อยจนนายกมลภพ ฟุบกับที่ จากนั้นก็พากันวิ่งหลบหนีไป หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รีบไปร่างของนายกมลภพฯ ส่ง รพ.ทุ่งสง ก่อนเสียชีวิต ซึ่งขณะก่อเหตุนั้นมีคนเห็นเหตุการณ์อยู่ 1 คน ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญที่สามารถออกไล่ล่าคนร้ายวัยรุ่นทั้ง 3 ได้

ส่วน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ ก่อน และคดีอาวุธมีด ซึ่ง 1 ใน 3 ผู้ต้องหาคือนายทนงชัย รับเพียงว่าไม่ได้เป็นคนแทง เพียงแต่เข้าไปร่วมเตะต่อยเท่านั้น โดยคนรุมแทงนายกมลภพ คือนายณัฐพล และนายสุชัจจ์ แต่หลังตำรวจได้ออกหมายจับจึงได้มามอบตัว ส่วนสาเหตุในขณะที่กำลังนั่งดื่มกันในผับ คิดว่ากลุ่มของนายกมลภพ ผู้ตายกับพวกโห่ฮาพวกตนจนมีการมองหน้าและเขม่นกันขึ้น ก่อนจะตามไปก่อเหตุสยองดังกล่า