เครียดมาก! 'นิกกี้' จะเลิกเล่นเฟซบุ๊ก เผยป่วยเป็นโรคไบโพลาร์

เครียดมาก! 'นิกกี้' จะเลิกเล่นเฟซบุ๊ก เผยป่วยเป็นโรคไบโพลาร์

รุดพบตร.ตามหมายเรียก! "นิกกี้" เครียดมาก จะเลิกเล่นเฟซบุ๊ก เผยป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ อ้างไลฟ์สดโปรโมทเพจรุ่นน้อง ไม่มีเจตนาโชว์ลามกอนาจาร

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 พ.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) นายสุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ อายุ 38 ปี อดีตนักร้องและนายแบบ พร้อมนายสายชล นาคคง ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รองสว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ตามหมายเรียกกรณีมีการถ่ายทอดสดโชว์นางแบบอาบน้ำวาบหวิวผ่านเฟสบุ๊กเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นการมาพบก่อนวันนัดตามหมายเรียกของตำรวจที่นัดให้มาพบในวันที่ 10 พ.ค.นี้

นายสุระ กล่าวว่า ปกติตนเองชอบการไลฟ์สตรีมสดทางเฟซบุ๊กอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องตลกขบขัน หรือสัมภาษณ์กันเอง ส่วนในครั้งนี้เป็นการไลฟ์สดเพื่อช่วยโปรโมตเพจของรุ่นน้อง เพิ่มยอดคนติดตามเพจดังกล่าว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดี ยืนยันตนไม่มีเจตนาโชว์ลามกอนาจาร ซึ่งภาพการไลฟ์สดดังกล่าวก็ไม่เห็นอวัยวะเพศ และตนเองก็ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวนางแบบแต่อย่างใด โดยวันที่ไลฟ์สดภรรยาตนเองก็นั่งอยู่ข้างๆ

นายสุระ กล่าวต่อไปว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะมอมเมาเยาวชนหรือประชาชนแต่อย่างใดแค่ถ่ายให้ในกลุ่มเพื่อนดูกันเท่านั้น และไม่เจตนาการขายหรือโฆษณาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ด้วย แต่มีการกดแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากจนเป็นข่าวตามเว็บไซต์และเพจต่างๆ หลังจากนั้นมีสื่อบางสำนักนำเสนอข่าวโดยมีการพาดหัวด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ด้วยความที่ตนเป็นคนมีอารมณ์โมโหง่ายเนื่องจากตนเป็นโรคไบโพลาร์หรือโรคอารมณ์ 2 ขั้ว จึงทำคลิบตอบโต้ด้วยถ้อยคำรุนแรง อย่างไรก็ตามหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้รู้สึกเครียดมาก

“ผมรู้สึกสำนึกผิดกับพี่ๆ สื่อมวลชนที่พูดไม่ดี หลังจากเกิดเหตุ ผมก็เก็บตัว รู้สึกเครียดมาหลายวันแล้ว รวมทั้งรู้สึกเสียใจจริงๆ ยืนยันว่าผมไม่คิดจะไลฟ์โชว์อนาจารและไม่คิดว่าการกระทำแบบนี้จะเป็นความผิด พอเป็นข่าวก็ลบคลิปทั้งหมดทิ้งทันที หลังจากเกิดเรื่องผมไม่กล้าเล่นเฟซบุ๊ก และคงจะเลิกเล่นเฟซบุ๊กแล้ว เพราะคนอื่นๆ ก็ทำกัน แต่พอผมทำแล้วผิด ซึ่งผมไม่ได้แก้ผ้า ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวผู้หญิง รวมทั้งไม่ได้ล่อลวงหรือหลอกลวงผู้หญิงไปในทางไม่ดี” นายสุระ กล่าว และว่า สำหรับนางแบบที่ปรากฏในคลิปตนไม่ได้จ้างมา เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กและเป็นเน็ตไอดอลที่รู้จักกัน ส่วนชายอีกคนที่ใส่หน้ากากลิงก็เป็นเพื่อนชาวสิงคโปร์ที่มาเยี่ยมตนที่เมืองไทยเท่านั้น โดยวันดังกล่าวภรรยาของเพื่อนชายคนนี้ก็อยู่ด้วย