รวบหนุ่มลูกจ้างคาร์แคร์เครียด ใช้ก้อนหินปารถเสียหาย8คัน

รวบหนุ่มลูกจ้างคาร์แคร์เครียด ใช้ก้อนหินปารถเสียหาย8คัน

ตร.ราชบุรี รวบหนุ่มลูกจ้างคาร์แคร์เครียด ใช้ก้อนหินปารถเสียหาย8คัน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 พ.ค.60 พล.ต.ต.อานุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พ.ต.อ.กิตติภพ ชมพูนุช ผู้กำกับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และหน่วยงานทหารจากกองพลพัฒนาที่1 ได้นำตัวนายณรงค์ หรือ แหลม สังข์วิบัติ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 214 หมู่3 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดี ทำให้เสียทรัพย์ มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่นายณรงค์ ได้ใช้ก้อนหินปากระจกรถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหายถึง8คัน โดยเหตุเกิดในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่29เม.ย.60ที่ผ่านมา

โดยนายณรงค์ ให้การว่าตนเองนั้นเป็นลูกจ้างล้างรถอยู่ที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมือง และเมื่อช่วงค่ำของวันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนจนเกิดอาการเมา และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คคย-314ราชบุรี ของตนเองไปที่บ้านแม่ซึ่งในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี ขากลับพบก้อนหินจำนวนมากบริเวณข้างทาง จึงได้เก็บใส่หมวกกันน็อคมาหลายก้อน และเมื่อขับรถผ่านรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางก็โยนก้อนหินใส่ โดยไม่ได้สนใจว่าจะได้รับความเสียหายหรือไม่ และไม่ได้ขโมยทรัพย์สินแต่อย่างใด ทำอย่างนี้จนหมดก้อนหินที่เตรียมมา ส่วนสาเหตุนั้นนายณรงค์อ้างว่าเครียดประกอบกับอาการเมา จึงได้ก่อเหตุลงไปและไม่รู้โยนใส่รถทั้งหมดกี่คัน และที่ใดบ้าง จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมตัว

สำหรับประวัตินายณรงค์นั้นเคยก่อเหตุลักทรัพย์เมื่อปี พ.ศ.2551 และถูกดำเนินคดีติดคุกไป1ปี พ้นโทษออกมาเมื่อ ปีพ.ศ.2552 และก็มาก่อเหตุโยนก้อนหินใส่รถยนต์ของประชาชนจนได้รับความเสียหายถึง8คันดังกล่าว

ด้านพล.ต.ต.อานุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ก็กล่าวว่า ต้องขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือในการแจ้งเบาะแสของคนร้าย รวมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ตรวจสอบ จนรู้ว่าคนร้ายคือใครและสามารถไปติดตามจับกุมตัวมาได้ดังกล่าว