'นิกกี้'ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษอ้างไม่คิดจะเป็นข่าวใหญ่!!

'นิกกี้'ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษอ้างไม่คิดจะเป็นข่าวใหญ่!!

"นิกกี้" ควงทนายตั้งโต๊ะแถลงขอโทษสังคม กรณีไลฟ์สดเฟซบุ๊คกับสาวเปลือยอก ลั่นไม่มีเจตนาทำคลิปอนาจาร และไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้

ที่ออฟฟิตไม่มีชื่อ ข้าง โรงแรมทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. นายสุระ ธีระกุล หรือนิกกี้ นักร้อง นักแสดงและนางแบบชื่อดัง พร้อมด้วยนายสายชล นาคคงและนายประดิษฐ์ โนจักร ทนายความ ได้จัดแถลงขอโทษสังคมและสื่อมวลชนกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปไลฟ์สตรีม เน๊ตไอดอลสาวผมแดงขณะอาบน้ำและมีการถอดชุดบีกินนี่จนเห็นหน้าอกจนเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชี่ยลถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

นายสุระ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะไลฟ์สดคลิปที่เป็นข่าวนั้น ตนได้พูดคุยกับน้องไอซ์ ซึ่งเป็นแฟนคลับและเน็ตไอดอล รู้กันผ่านเฟสบุ๊คจึงได้ชวนมาไลฟ์สดพูดคุยกันไม่ได้มีการจ้างใดๆทั้งสิ้น สถานที่ถ่ายทำก็เป็นบ้านเพื่อนย่านศรีนครินทร์

ขณะที่ไลฟ์ก็มีการพูดจาใช้ถ้อยคำที่ดูรุนแรงเพื่อให้ไลฟ์ดูสนุก มีการถอดบิกินนี่โชว์บ้างเล็กน้อย ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูเยอะขนาดนี้จนตนเองไม่สามารถคอนโทรลได้ ซึ่งตอนที่ตนไลฟ์ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ เพราะก่อนถ่ายก็มีการพูดคุยกับน้องไอซ์แล้วว่าให้มีการเซฟมีการนำสติ๊กเกอร์มาแปะหน้าอก ใส่กางเกง 2 ชั้นเพื่อเซฟกันความผิดพลาด แต่หลังจากเป็นข่าวออกไปถึงกรณีดังกล่าวว่าไม่เหมาะสมกับสังคม ขนบทำเนียมประเพณีของบ้านเรา และมีบ้างสื่อก็นำไปเขียนในทำนองว่าตนทำลายสังคม และขนบธรรมเนียมของไทยซึ่งตนรับไม่ได้จึงได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยใช้ถ้อยคำที่อาจจะรุนแรง ตนจึงอยากจะขอโทษสังคมและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมถึงพี่ๆสื่อมวลชน ตนไม่ได้มีเจตนาทำคลิปอนาจาร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ทำคลิปพูดคุยกับเพื่อนกับคนรู้ในลักษณะแต่อาจจะไม่ได้ดูรุนแรงขนาดนี้

นายสุระ กล่าวว่าว่า ในวันที่ทำคลิปก็มีทั้งเพื่อนและภรรยาของตนเองไปด้วย ขณะไลฟ์ตนก็ไม่ได้แตะต้องตัวนางแบบแต่อย่างใดเพราะตนให้เกียรติภรรยาที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ซึ่งตนมองว่าการทำคลิปดังกล่าวไม่ได้อนาจาร เพราะไม่ได้มีการเปิดเผยจนเห็นอวัยวะเพศหรือของสงวน เพราะถ้าหากเป็นเช่นนั้นเฟสบุ๊คก็ต้องทำการบล็อคไม่ให้ตนถ่ายทอดสดต่อ ซึ่งคลิปที่ตนเผยแพร่ก็ไม่ได้ถูกบล็อค แต่ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวเป็นข่าวตนก็แสดงรับความรับผิดชอบโดยการลบคลิปดังกล่าวออกไปและหลังจากนี้จะไม่มีการไลฟ์ในลักษณะนี้อีกแต่จะยังคงใช้เฟสบุ๊คเป็นช่องทางในการทำธุรกิจ และพูดคุยกับแฟนคลับ แต่ถ้าในอนาคตมีคลิปไลฟ์ออกมาก็จะเป็นการพูดคุยธรรมดา การแต่งตัวก็จะให้มีความมิดชิดมากขึ้น คำพูดที่ออกไปก็จะใช้คำที่เบาลง

ทางด้านทนายความเปิดเผยว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นได้ประสานไปยังโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี(ปอท.) แต่ในเบื่องต้นยังไม่ได้รับการประสานเข้าให้ปากคำ ซึ่งหากได้รับการประสานก็ยินดีจะพาผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งนิกกี้และผู้ที่อยู่ในคลิปเข้าให้ปากคำต่อไป